Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vé máy bay khuyến mãi đi Osaka của Vietnam Airlines

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lephiet, 25/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84839918420
    5. Địa chỉ:

      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm
    6. Thông tin:

      25/8/16, 0 Bình luận, 638 Xem
  1. lephiet

    lephiet Tân thủ Thành viên

    Thành phố Osaka là một thành phốlớn tọa lạc trên đảo Honshu, Nhật Bản. ko chỉ là vùng đất vững mạnh kinh t, Osaka còn là nơi hội tụ và với vẻ đẹp gần như của truyền thống và văn minh, giữa quá khứ và hiện đại. Trong bài viết dưới đây Tân Phi Vân sẽ gửi đến các bạn thông tin vé máy bay đi Osaka khuyến mại để những ai muốn đi du lịch Nhật Bản đề cập chúng hay Osaka đề cập riêng biết giả dụ mang dự định đi du lịch tới đây nha.

    [​IMG]

    ngày nay Vietnam Airlines đang với chương trình khuyến mãi đi Osaka nằm trong sự kiện ưu đãi mùa thu vàng 2016 năm nay.Cụ thể nhu sau :
    Tp. Hồ Chí Minh đi Osaka : 299 USD

    Hà Nội đi Osaka : 299 USD

    giá thành khứ hồi chưa bao gồm thuế phí

    Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 28/8/2016 tức là còn 3 ngày nữa thôi.Cơ hội vẫn còn cho bạn hãy nhanh shop để mang những tấm vé máy bay giá rẻ đi Osaka còn sót lại.

    Gọi ngay 0945 40 40 10 để được tư vấn chính xác về chương trình và đặt vé.

    các tấm vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mại trong năm nay đang dần hết.Nếu bạn có dự định du lịch vào những tháng cuối năm 2016 thì hãy nhanh địa chỉ và đặt vé nha.

    [​IMG]

    Từ lâu, thành phố Osaka đã là điểm du lịch thú vị (đặc biệt là về văn hóa và phong thủy), bởi đa phần các công trình kiến trúc ở Osaka đều thể hiện được yếu tố phong thủy. Từ nhà ở cho tới công viên, vườn hoa, lâu đài và những công trình to khác đều được người Nhật quan tâm kết hợp hai khía cạnh núi và sông nước (sơn thủy), thể hiện hài hòa có thiên nhiên, môi trường sống ngoại trừ.