Ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình của cung điện Sanam Chandra

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51081
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/6/17, 597 Đọc

  1. Đất nước Chùa Tháp là một trong những điểm đến quyến rũ dành cho du khách với những công trình ấn tượng, thiên nhiên tươi đẹp. Một trong những niềm kiêu hãnh của người Đất nước Chùa Tháp đó chính là những cung điện lộng lẫy, trong đó không thể không nhắc đến cung điện Sanam Chandra thái hoà tại vùng đất Nakhon Pathom
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi thái lan

    Giới thiệu cung điện Sanam Chandra

    Cung điện Sanam Chandra được xây dựng vào năm 1907 tại một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh giấc Nakhon Pathom. ngày nay cung điện này được nằm trong một khuôn viên xinh xắn. Cung điện Sanam quay mặt về hướng Tây, cách Phra Pathonnachedi gần 2km.

    Khuôn viên của cung điện nổi bật với những hàng cây cổ thụ, bãi cỏ xanh, và một hồ nước trọng điểm. Giữa công viên chính là những tòa nhà lộng lẫy trong công trình cung điện Sanam.

    [​IMG]

    Cung điện Sanam Chandra nằm trong công viên yên bình

    Cung điện này có 5 tòa nhà nguy nga, mang phong cách thiết kế kiểu Pháp cổ kính, kiểu Anh thanh lịch và kiến trúc Thái truyền thống, là dinh thự Chaleemong kolasana, dinh thự Bhimarn Prathom, dinh thự Mareerajara tabulung, tòa Samakkeemukamarataya và dinh thự Thub Kwan.
    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di Singapore gia re tại dai ly jetstar
    Lịch sử hình thành của cung điện Sanam

    Công trình này nổi bật nhờ một tòa tháp cao vút, đóng vai trò là một điểm nhấn cho cả cung điện. Theo ghi chép, hoàng thái tử Vajirawudh trước khi lên ngôi đã đến tham quan ngôi chùa Nahn Pathim và cho xây dựng một dinh thự để dễ dàng cho việc viếng thăm chùa thường xuyên. Mất khoảng 9 năm, công trình cung điện Sanam mới hoàn thành, khi đó hoàng tử đã lên ngôi và trở thành cua Mongkut.

    [​IMG]


    Thế nhưng sau đó, cung điện dần bị lãng quên và cũng ít người lai vãng đến. Mãi cho tới khi nhà vua tắt hơi, cung điện mới được sử dụng cho các mục đích hành chính khác nhau của tỉnh giấc Nakhon Pathom, cũng là một trong những cơ sở của Đại học Silpakorn.

    Đến nay, cung điện được quản lý bởi Văn phòng hoàng tộc Thái Lan. kẹ thăm cung điện khách du lịch còn được chiêm ngưỡng điện ngai rồng, các căn phòng sinh hoạt trước của vua Mongkut.


    [​IMG]

    Nay cung điện trơ thành khu nhà hành chính của thức giấc Nakhon Pathom

    Ngoài giờ làm việc của cung điện, buổi sáng sớm và buổi tối, nơi đây công viên còn được được sử dụng làm nơi để thư giãn và tập thể dục cho cư dân xung nói quanh nói quẩn, nhất là sinh viên của trường Đại học Silpakorn.

    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00 thứ 7 - chủ nhật.
    > Tấm vé máy bay khứ hồi đi anh quốc sẽ đưa bạn đến với những điểm đến thú vị và quyến rũ của xứ sương mù dễ nhìn
    Link gốc:http://www.phongveairasia.com/2017/06/ve-ep-cua-cung-ien-sanam-chandra.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này