Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ngắm Bangkok về đêm từ thuyền trên sông Chao Phraya

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 22/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      22/4/15, 0 Bình luận, 645 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bangkok là một thành phố rất lớn và náo nhiệt, nhưng du lịch ở Bangkok là khá thuận tiện dễ dàng. Nhiều xe ở trung tâm thành phố để du khách mua ve may bay di bangkok vietjet air lựa chọn, phù hợp cho cuộc hành trình cũng như thuận tiện cho việc tham quan, nghỉ ngơi, mua sắm của bạn. Phần này sẽ giới thiệu một số địa điểm tham quan du lịch tại trung tâm thành phố, các món ăn đặc trưng ở Bangkok và một số điểm du lịch quanh vùng ngoại ô của thành phố Bangkok.

    [​IMG]

    >> Mua ngay ve may bay di tphcm vietjet gia re khám phá mảnh đất luôn náo nhiệt và năng động, những ngôi nhà cao vút, các ngã đường không có điểm cuối và những khu vui chơi giải trí suốt đêm

    Bangkok được đan xen với hệ thống kênh vào thế kỷ 19 tới vốn được biết đến như là "Venice của phương Đông". Chao Phraya (sông của các vị vua) và các kênh còn tồn tại ngày nay phác thảo họa tiết đáng nhớ về lối sống truyền thống phát sinh từ các sông vẫn đang được bảo tồn qua nhiều thế kỷ. Khách book ve may bay di bangkok có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng để dễ dàng khám phá hệ thống sông rạch ở đây.

    Jim Thompson là một trong những kiến trúc đặc trưng của Thái Lan được xây dựng và hoàn thành vào năm 1956 bởi một doanh nhân người Mỹ tên là Jim Thompson.

    [​IMG]

    Công trình này là một đóng góp cho doanh nhân tiêu biểu của bạn trong việc giữ gìn và thúc đẩy ngành công nghiệp tơ lụa Thái truyền thống với sự ra đời của phong cách kiến trúc truyền thống bản địa. Jim Thompson đã biến mất ở Malaysia vào năm 1967 và để lại một di sản tuyệt vời cho Thái. Hiện nay, ngôi nhà của ông đã được sử dụng như một bảo tàng mỗi năm đón hàng ngàn du khách mua sắm và lụa Thái.

    Nằm ở ngoại ô Minburi, cách cầu vượt Lat Phrao khoảng 30 phút về phía đông, vui chơi giải trí công viên nước với sóng biển nhân tạo, nước xoáy, nước, và các slide đường cao chót vót.công viên Siam Đại dương Thế giới Đại dương 30.000 loài động vật và 400 loài cá.Để minh họa cho phần bao gồm sân chơi cho trẻ em, chuồng chim, thảo cầm viên mở và vườn thực vật.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website đặt vé vietjet air đà nẵng khuyến mãi tại vietjetgiare.vn