Nâng ngực nhanh lành mà sẽ rất đẹp

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : trxshine123, 9/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ông ích khiêm
    6. Thông tin:

      9/12/15, 0 Bình luận, 511 Xem
  1. Bạn vẫn còn lo lắng không biết nâng ngực ở đâu đẹp thì hãy đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.
    Là trung tâm thẩm mỹ uy tín, tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có bề dày kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ trong hơn 12 năm qua. Với tay nghề chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ Kim Hospital đảm bảo mang lại cho bạn khuôn ngực hoàn hảo và an toàn nhất.
    Ngoài ra, chỉ duy nhất tại Kim Hospital mới trang bị đầy đủ những thiết bị và công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để có thể mang lại cho bạn quy trình phẫu thuật nâng ngực thật sự an toàn và hiệu quả. Hệ thống phòng mổ của thẩm mỹ Hàn Quốc cũng được vô trùng tuyệt đối, các dụng cụ phẫu thuật được khử trung theo quy trình khép kín, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo. Sức khỏe của bạn cũng luôn được đảm bảo an toàn nhờ hệ thống Monitor theo sát các chỉ số sinh học và sẽ không còn băn khoăn về vấn đề nâng ngực có biến chứng gì không.

    [​IMG]

    câu hỏi nâng ngực bao lâu thì lành cũng là vấn đề cần được giải đáp ngay.

    Với phương pháp nâng ngực nội soi sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau khoảng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật. Và sau khoảng 1 tháng bạn có thể tiến hành mọi sinh hoạt như bình thường.

    Để có được kết quả nângngực nội soinhư ý muốn, bạn nên đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để nhận được sự tư vấn, phục vụ tận tình của các bác sĩ.


    Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
     
    Last edited by a moderator: 21/12/15

Chia sẻ trang này