Nâng ngực không lo biến chứng cho sức khỏe của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20670
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ông ích khiêm , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      14/3/16, 695 Đọc

  1. Với kỹ thuật nội soi hàng đầu Hoa Kỳ, nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kim Hospital được thực hiện chuẩn xác và an toàn, nhanh chóng mang lại cho bạn đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên mà không không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài. Và nếu bạn đang lo lắng việc nâng ngực có biến chứng gì không thì câu trả lời là không.

    nâng ngực nội soi
    Nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Kim Hospital
    [​IMG]
    TẠI SAO
    NÂNG NGỰC NỘI SOI
    Ngực căng tròn tự nhiên, cân đối và hài hòa với cơ thể
    Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kim Hospital với các kích thước túi độn khác nhau, phù hợp cho khuôn ngực, vóc dáng của phụ nữ Á Đông. Túi độn ngực được đặt cân đối dưới cơ, đảm bảo tính mềm mại, tự nhiên, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ toàn vẹn nhất. Phương pháp này đồng thời khắc phục triệt để tình trạng hai bên ngực không đều nhau.

    >> Nếu bạn đang quan tâm đến nâng ngực đường nách tại Kim Hospital, vui lòng truy cập vào đường link bên cạnh

    Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xâm lấn
    Nhờ ứng dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến trong quá trình phẫu thuật, cho phép phóng đại cấu trúc vùng ngực, giúp bác sĩ có thể thực hiện các thao tác chính xác đồng thời định hình để đặt túi ngực một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô xung quanh.
    Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kim Hospital được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, cam kết đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
    Không đau, không để lại sẹo
    Phương pháp nâng ngực nội soi được tiến hành gây mê giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, không có cảm đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.
    Đường rạch nhỏ (khoảng 2-3cm) nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật sẽ không để lại sẹo, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ trên khuôn ngực được hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    Kết quả ổn định dài lâu
    Nâng ngực nội soi cho kết quả duy trì ổn định lâu dài bởi chất liệu nâng ngực đã được tổ chức uy tín thế giới FDA kiểm nghiệm khắt khe và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.
    Đặc biệt chất liệu này có độ bám dính cao, hoàn toàn mềm mại, tự nhiên không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ, tránh hiện tượng ngực sa trễ sau thực hiện phẫu thuật.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này