Nâng ngực không lo biến chứng cho sức khỏe

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : trxshine123, 10/3/16.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ông ích khiêm
    6. Thông tin:

      10/3/16, 0 Bình luận, 524 Xem
  1. 1. Điều bạn e ngại khi nâng ngực nội soi là gì?
    Có nhiều điều e ngại khi quyết định đi nâng ngực, ví dụ như sợ không đẹp, sợ kích thước không phù hợp, sợ mất cảm giác khi “yêu”, sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú, sợ chất liệu không đảm bảo… Nhưng ai cũng biết rằng, phẫu thuật ngực sẽ làm bạn quyến rũ không cưỡng lại được, có thể hạnh phúc gia đình hoặc nhiều cơ hội khác sẽ đến với bạn dễ dàng hơn. Vì thế, bác sỹ của thẩm mỹ Kim Hospital cho biết, với kỹ thuật riêng biệt, nâng ngực hay bất cứ phẫu thuật nào tại đây, bệnh nhân sẽ tuyệt đối yên tâm. Bạn sẽ không phải lo lắng việc nâng ngực ở đâu đẹp vì Kim Hospital đã là lựa chọn tối ưu cho bạn rồi.

    2. Thẩm mỹ Kim Hospital – nâng ngực khéo hàng đầu
    Kỹ thuật độc đáo riêng của bác sỹ Kim Hospital là tay nghề mổ khéo léo hàng đầu, cả một ca mổ thậm chí không hoặc rất ít chảy máu. Ngay cả công đoạn tách cơ khi nâng ngực rất khó, thường sẽ mất máu nhiều, nhưng với tay nghề của đội ngũ bác sỹ, bạn chỉ mất 1-2 giọt máu. Với điều này bạn sẽ không phải lo lắng việc nâng ngực có biến chứng gì không khi sử dụng dịch vụ này của Kim Hospital.

    Tôi thấy rằng sau khi mổ, nếu bệnh nhân bị sưng, bị phù nề, mất nhiều máu, thì tỷ lệ co bao thường cao, ngực không được đẹp như mong muốn, và cảm giác mất tự nhiên. Vì thế tôi đã cố gắng tối đa, và đi học hỏi nhiều nơi trên thế giới như Italy, Hàn Quốc, Thái Lan, để hoàn thiện tay nghề mổ nâng và chỉnh sửa ngực của mình. Hiện nay tôi đã có thể mổ mà không, hoặc gần như cực ít chảy máu để hướng đến vẻ đẹp và sự an toàn của bệnh nhân.

    3. Các ca mổ thực tế của bác sỹ Kim Hospital
    [​IMG]
    4. Quy trình nâng ngực
    Trước tiên phải khám, tư vấn, đo kích thước, quyết định size ngực như thế nào cho hợp lý với bệnh nhân, dựa trên tư vấn của bác sỹ và mong muốn của bệnh nhân
    Bác sỹ đo độ dày của cơ ngực
    Bác sỹ quyết định đường mổ: có thể là đường nách, nếp lằn ngực, hay quầng ngực, tùy theo đặc tính, sở thích, nhu cầu của từng bệnh nhân.
    Bệnh nhân được gây mê nội khí quản bởi bác sỹ gây mê, mọi thông số đều được kiểm soát bằng các thiết bị hiện đại
    Sau đó bác sỹ tiến hành bóc tách cơ: Thông thường bước bóc tách cơ rất quan trọng, gây chảy máu nhiều. Nhưng bác sỹ Kim Hospital thực hiện vô cùng khéo léo, giảm thiểu chảy máu, tổn thương. 100% tách dưới cơ ngực lớn, để tránh lộ túi ngực sau này.
    Đặt túi ngực chính hãng với kích thước phù hợp vào khu vực cơ đã tách

    5. Chất liệu nâng ngực có mềm mại và an toàn không?
    Bác sỹ của thẩm mỹ Kim Hospital hoàn toàn sử dụng chất liệu chính hãng của Mentor, Allergan. Đây là 2 hãng chất liệu phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ nổi tiếng mềm mại, tự nhiên, an toàn, bền trên thế giới. Các sao Hollywood cũng tin dùng các loại chất liệu này.
    Chất liệu được bảo hành vĩnh viễn. Bệnh nhân được kiểm tra chất liệu, bao bì, nhãn mác trước khi mổ.
    Bệnh nhân có thể chọn hình dáng túi ngực gel tròn, ngực gel giọt nước tùy thuộc vào sở thích và tư vấn của bác sỹ.

    6. Sẹo sau mổ có đẹp không?
    Bạn sẽ có sẹo thẩm mỹ ở nách, nếp lằn ngực hoặc quầng ngực…tùy theo đường mổ (đường mổ là do bạn và bác sỹ cùng thảo luận quyết định).
    đội ngũ Bác sỹ có khả năng hạn chế thấp nhất tổn thương khi mổ nên vết sẹo của bạn luôn nhỏ nhất có thể.
    Tuyệt chiêu mổ chỉ chảy 1-2 giọt máu của đội ngũ bác sỹ sẽ giúp hạn chế sưng tối thiểu, vết sẹo phục hồi nhanh chóng, và sau đó gần như không thấy sẹo
    7. Về lâu dài nâng ngực có nguy cơ gì không?
    Nếu thực hiện đúng quy trình, với bác sỹ có tay nghề điêu luyện, tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ thì mọi nguy cơ đềubằng 0.
    Công tác chăm sóc hậu phẫu và cố định sau mổ của bệnh nhân được thực hiện tốt cũng không xuất hiện nguy cơ.
    Tuy nhiên, nhiều ca ngực làm trên cơ ngực lớn có khả năng lộ túi chất liệu sau này, nên đội ngũ bác sỹ 100% thực hiện mổ dưới cơ ngực lớn.

    8. Tại sao lại nên chọn Thẩm mỹ Kim Hospital để nâng, chỉnh sửa ngực?
    Thẩm mỹ Kim Hospital với đội ngũ đầy chuyên nghiệp đã có 16 năm kinh nghiệm với khoảng gần 2000 ca nâng và chỉnh sửa ngực thành công.
    Kỹ thuật mổ của bác sỹ ưu việt, hoàn hảo với tuyệt chiêu “mổ nâng ngực chỉ mất 1-2 giọt máu”
    Mọi tiểu tiết nhỏ trong quá trình mổ như chọn chất liệu, chọn hình thái chất liệu, chọn đường mổ, cách thức mổ v.v…đều được bác sỹ tính toán cẩn thận dựa trên kết quả xét nghiệm và cơ địa bệnh nhân
    An toàn tuyệt đối: 100% các ca phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, chất liệu chính hãng, đảm bảo vô trùng tuyệt đối…
    Chăm sóc sau mổ chu đáo tận tình
     

Chia sẻ trang này