Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : king9tom, 27/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      27/10/16, 0 Bình luận, 391 Xem
  1. king9tom

    king9tom Cao thủ Thành viên

    Nguồn : Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu.

    “Mũi em nhìn thấp tẹt, vừa xấu lại vừa trông quê quê nên em cũng muốn khắc phục lâu rồi, nhưng lại sợ đau, sợ sẹo xấu ở mũi thì hỏng cả khuôn mặt nên em cứ chần chừ chưa đi. Gần đây em được biết có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, không đau và không để lại sẹo, đó là tiêm chất Filler nên cũng mừng lắm. Em muốn hỏi Thẩm mỹ viện mình nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu, để em thu xếp công việc đi nâng mũi ạ. Em cảm ơn.”

    Đây là thắc mắc được gửi từ bạn Nguyễn Hoàng Mai Anh (24 tuổi, Tp.HCM), đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc mà bạn nêu trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Nâng mũi bằng chất làm đầy là gì?

    [​IMG]

    Đây là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật, mà được thực hiện bằng cách dùng kim tiêm chuyên dụng để đưa chất làm đầy (Filler) vào đầu mũi. Bác sĩ sẽ căn chỉnh lượng Filler vừa phải, để sóng mũi được nâng cao sao cho hài hòa với tổng thể gương mặt. Vì không phải phẫu thuật nên phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu được nhiều người tìm hiểu.

    Ngoài ra, phương pháp này có nhiều ưu điểm như: thực hiện nhanh chóng trong vòng 5 – 10 phút, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn và làm tổn thương cấu trúc mũi, đặc biệt là hồi phục nhanh chóng sau 2 – 3 ngày.Nâng mũi bằng Filler có kỹ thuật rất đơn giản, nhưng để dáng mũi đẹp như mong đợi thì bạn vẫn nên tìm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín. Bởi việc bác sĩ căn chỉnh lượng Filler đưa vào mũi như thế nào cho dáng mũi đẹp rất quan trọng; cũng như phải sử dụng loại chất làm đầy Filler chất lượng, nếu không mũi rất dễ bị xơ cứng, hoặc chỉ duy trì trong thời gian ngắn.

    [​IMG]

    Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu?
    Hiện nay chi phí nâng mũi bằng Filler tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 9 triệu. Tuy nhiên, hiện nay phương pháp này được ít người lựa chọn vì nó chỉ duy trì hiệu quả trong khoảng 9 – 12 tháng. Ngoài ra, nó chỉ thích hợp với những người có cấu trúc mũi đơn giản, không gặp các khuyếm khuyết về dáng mũi như: mũi hếch, mũi khoằm, mũi gãy, gồ, mũi bị chấn thương…
    Do đó, nếu bạn đang muốn nâng mũi đẹp, duy trì trong thời gian dài thì không nên băn khoăn nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu, thay vào đó là tìm hiểu những phương pháp giúp dáng mũi đẹp dài lâu, và không để lại biến chứng về sau như nâng mũi Hàn Quốc ( 12 triệu), nâng mũi S Line (40 triệu) và nâng mũi bọc sụn (18 triệu).