Mũi tẹt thành mũi cao không cần phẫu thuật liệu rằng có an toàn như bạn nghĩ

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43161
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/12/16, 533 Đọc

  1. “Chào bác sĩ. Em muốn hỏi bên mình có dịch vụ giúp mũi tẹt [​IMG]thành mũi cao không cần phẫu thuật hay không ạ. Vì em rất sợ đau, lại sợ mũi bị méo lệch, lộ sóng như nhiều người từng đi phẫu thuật ạ. Rất mong được bác sĩ giải đáp, em cảm ơn nhiều ạ.”- Trần Thị Thu Mai (23 tuổi, Tp.HCM)Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn bạn Mai đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc mà bạn Mai nêu ở trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:Cách “biến” mũi tẹt thành mũi cao không cần phẫu thuậtHiện nay, tình trạng mũi tẹt, mũi thấp có thể cải thiện bằng nhiều phương pháp, trong đó có nâng mũi bằng Filler không cần phẫu thuật. Tuy nhiên bạn nên lưu ý, phương pháp này chỉ thích hợp với người có mũi thấp, cấu trúc mũi đơn giản, không gặp các khiếm khuyết về mũi như mũi hếch, mũi khoằm, gãy, gồ ghề…
    Bác sĩ sẽ dùng loại kim tiêm chuyên biệt, để đưa một lượng Filler vừa phải vào phần mũi cần được nâng cao. Loại Filler này sẽ làm đầy các tổ chức mô ở mũi một cách nhanh chóng, thường chỉ mất 5 – 10 phút thực hiện.
    Ưu điểm của phương pháp tiêm Filler biến mũi tẹt thành mũi cao không cần phẫu thuật đó là cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật nên không đau, không làm tổn thương đến cấu trúc mũi, và đặc biệt là mũi sẽ đẹp sau 1 – 2 ngày mà không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem.


    [​IMG]

    Có nên nâng mũi bằng Filler?Tiêm Filler nâng mũi là phương pháp giúp mũi tẹt thành mũi cao không cần phẫu thuật với nhiều ưu điểm rất hấp dẫn các đối tượng chị em phụ nữ vì phương pháp này không đau, không phẫu thuật, không sẹo. Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm lớn đó là chỉ hiệu quả trong khoảng 1 năm, sau đó dáng mũi sẽ trở về trạng thái thấp tẹt như ban đầu vì Filler đã bị triệt tiêu đi.Do đó, với những ai muốn có chiếc mũi cao, đẹp duy trì trong thời gian dài thì nên chọn phương án phẫu thuật. Ngoài ra, nếu bạn có các khiếm khuyết khác về mũi như mũi khoằm, gồ ghề, mũi hếch… thì nên chọn phẫu thuật nâng mũi để có dáng mũi hoàn hảo nhất.

    Cụ thể, bạn có thể lựa chọn phẫu thuật nâng mũi S Line- phương pháp mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho chiếc mũi hiện nay, hay lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn để có dáng mũi cao, thẳng, đẹp với chi phí tiết kiệm hơn.

    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
    king9tom

    king9tom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    113 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này