Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nâng Chân Mày ở đâu đẹp và an toàn ?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 12/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      12/9/16, 0 Bình luận, 515 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Tân thủ Thành viên

    Nguồn : Nâng chân mày ở đâu đẹp.
    Nâng chân mày ở đâu đẹp vậy các chị ơi? Em có chân mày thấp, gần với mí mắt nên muốn sửa sang cho đẹp hơn. Mong mọi người tư vấn giúp em. (Diệp Chi, TP. HCM)

    [​IMG]

    Nâng chân mày ở đâu đẹp an toànThân chào bạn Diệp Chi,
    Chân mày là một bộ phận rất quan trọng trên khuôn mặt, làm nổi bật vẻ đẹp đôi mắt cũng như toàn bộ khuôn mặt. Vì tầm quan trọng của cặp chân mày trên khuôn mặt mà có rất nhiều câu ca dao, tục ngữ nói về vẻ đẹp này như “lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền” hay “mắt phượng, mày ngài”, “tốt con ngài hơn dài quần áo”.


    [​IMG]

    Cặp chân mày thông minh của Kim Tae Hee
    Một cặp chân mày đẹp cần đảm bảo hài hào các yếu tố: lông mày dài, mảnh mà mướt, độ đậm vừa phải, khoảng cách giữa chân mày và mí mắt không quá xa mà cũng không quá gần.



    [​IMG]

    Cặp chân mày quyền lực của Angelina Jolie


    Trong trường hợp của bạn Diệp Chi, chân mày quá gần mắt rất không tốt trong nhân tướng học. Người có tướng chân mày này thường là những người thiếu ý chí, nghị lực và quyết tâm trong cuộc sống, hay suy nghĩ tiêu cực. Sự nghiệp của những người này lên nhanh nhưng cũng xuống rất nhanh khiến cho tài sản đội nón ra đi.

    Thế nhưng Diệp Chi hoàn toàn có thể giảm bớt, thậm chí đảo ngược nhân tướng về chân mày bẩm sinh của mình bằng thẩm mỹ nâng chân mày.