Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nam giới bị bao quy đầu dài có quan hệ được không

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : kiennguyen00, 22/8/18.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0248288288
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/8/18, 0 Bình luận, 426 Xem
  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bao quy đầu là 1 lớp da mỏng bao lấy đầu cậu nhỏ từ khi sinh ra. Lớp da này có tác dụng bảo vệ "của quý" của nam giới khỏi những tác động từ bên ngoài lên cậu nhỏ. Thí dụ như lúc nam giới mặc quần với các chất liệu thô ráp như jeans có thể gây thương tổn cho cậu nhỏ. Công dụng là thế nhưng đó chỉ là lúc bao quy đầu bình thường. Còn khi lớp da này không như những người bình thường nghĩa là bị dài hoặc bị hẹp bao quy đầu thì lớp da quy đầu này lại gây những khó khăn nhất định cho nam giới.

    [​IMG]

    Nam giới bị bao quy đầu dài có quan hệ được không

    Nam giới mắc dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ bình thường. Cậu nhỏ vẫn cương cứng và có cảm giác hưng phấn lúc quan hệ. Ngoài ra do da quy đầu quá dài, khiến cho quy đầu không nhận được sự kích thích lúc quan hệ nên sẽ không có nhiều cảm giác như nam giới bình thường.

    Bên cạnh đó, dài bao quy đầu còn có thể gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến việc quan hệ dục tình.

    - Đau khi quan hệ:Nam giới dài bao quy đầu khi quan hệ dễ gây đau đớn. Khi cương cứng, lớp da quy đầu không tự lột ra ngoài, khiến quy đầu chịu sức ép của da quy đầu gây đau khi giao hợp.

    - Xuất tinh sớm: Do da quy đầu trùm kín quy đầu, khiến cho các dây thần kinh kích thích trên quy đầu nhạy cảm hơn, khi quan hệ dục tình chịu cọ sát của da quy đầu. Khiến cho nam giới xuất tinh sớm hơn bình thường.

    - Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn tới viêm bao quy đầu. Bao quy đầu dài khiến cho việc vệ sinh khó khăn, lúc tiểu tiện các cặn bẩn tích trữ tại khe quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tăng trưởng dẫn đến viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu gây tác động tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục của người bệnh. Nghiêm trọng hơn, viêm bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư, gây vô sinh ở nam giới.

    - Lây truyền các bệnh qua đường tình dục: Lúc quan hệ tình dục không an toàn, những vi khuẩn tàng trữ tại bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến những bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình có thể ung thư cổ tử cung..

    - Gây nhiều bến chứng khác như: viêm quy đầu, nhiễm trùng, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nam giới.

    [​IMG]

    Điều trị hẹp bao quy đầu

    Y học có rất nhiều cách chữa hẹp bao quy đầu dành cho nam giới căn cứ vào độ tuổi mắc bệnh và trạng thái bệnh, đó là: chữa bằng nong bao quy đầu, chữa bằng thuốc kết hợp với cách thức nong bao quy đầu, và chữa bằng phẫu thuật cắt bao quy đầu.

    1. Nong bao quy đầu (tự lột quy đầu)

    Phương pháp chữa bao quy đầu bị hẹp bằng nong bao quy đầu áp dụng đối với những trường hợp nam giới mắc bệnh trong độ tuổi từ 4 – 6 tuổi. Cách thức tiến hành như sau: Dùng tay kéo căng bao quy đầu về phía trước, giữ từ vài phút rồi thả ra. Sau đó tiến hành kéo trái lại bao quy đầu về phía bụng, cũng giữ từ vài phút rồi thả ra. Thực hiện mỗi ngày 2, 3 lần từ 1, 2 tháng sẽ thấy bao quy đầu tụt xuống được, tụt khỏi quy đầu.

    2. Phối hợp thuốc với cách lột hẹp bao quy đầu

    Dùng thuốc kết hợp với nong bao quy đầu áp dụng đối với trường hợp nam giới mắc bệnh trong độ tuổi từ 6 – tuổi dậy thì, bởi chỉ nong bao quy đầu sẽ không có tác dụng. Chuyên gia cho biết cách này gần giống với cách nong bao quy đầu như đã nêu ở trên, chỉ khác là, trước lúc thực hiện nong bao quy đầu cần bôi thuốc vào bao quy đầu cho trẻ. Thuốc có tác dụng khiến bao quy đầu dễ bị giãn hơn nên dễ tụt xuống khỏi quy đầu hơn.

    3. Phẫu thuật cắt hẹp bao quy đầu

    Phẫu thuật cắt bao quy đầu là cách thức chữa hẹp bao quy đầu hiện đại nhất ngày nay, áp dụng đối với trường hợp mắc bệnh trong độ tuổi dậy thì và trưởng thành. Với cách này, bao quy đầu sẽ khỏi bị hẹp 1 cách nhanh chóng và an toàn, nhờ đó sức khỏe sinh sản được bảo vệ.

    Chú ý: Trong giai đoạn tự lột bao quy đầu cho trẻ cần chú ý thực hiện kéo từ từ, nhẹ nhàng hạn chế việc lột bao quy đầu bị đau. Và cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục cho trẻ, tay trước và sau khi thực hiện nong bao quy đầu.