Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bệnh rối loạn cương dương có gây vô sinh

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : kiennguyen00, 27/6/18.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0248288288
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      27/6/18, 0 Bình luận, 435 Xem
  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Rối loạn cương dương không khó để nhận biết, nó là 1 dạng của bệnh yếu sinh lý có biểu hiện chính là cậu nhỏ có các đổi thay về cương cứng thất thường trong khi đang quan hệ tình dục. Điều này ảnh hường không nhỏ tới tâm trạng và hứng thú của người trong cuộc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông báo về căn bệnh này.

    [​IMG]

    Những biểu hiện rối loạn cương dương bao gồm:



      • Triệu chứng rối loạn cương dương điển hình là người bệnh vẫn có ham muốn dục tình nhưng không thể cương cứng để tiến hành giao phối. Hoặc vẫn cương cứng được nhưng không đủ cứng để thực hành quan hệ tình dục.
      • Ở những bệnh nhân bị rối loạn cương dương chừng độ nhẹ, cậu nhỏ hoàn toàn với thể cương cứng để bước vào cuộc “yêu”. Tuy nhiên, chỉ không quá hai phút, cậu nhỏ đã ỉu xìu bên trong cô bé của phụ nữ khiến cho cả nam giới và đối tác bị hụt hẫng.
      • Một số trường hợp còn gặp phải hiện trạng cậu nhỏ cương cứng nhưng cương không đúng lúc. Tức là trước các kích thích dục tình bằng hành vi hoặc hình ảnh thì vẫn có thể cương dương nhưng lúc lâm trận thì lại không cương được.
      • Ở các trường hợp nặng hơn, nam giới không chỉ không thể cương dương mà còn không còn ham muốn dục tình trước những kích thích mạnh mẽ trong khoảng bạn tình.
    Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương ở nam giới

    Các bác sĩ cho biết, với đa số nguyên nhân gây ra bệnh lý rối loạn cương dương ở nam giới. Tuy nhiên, qua quá trình thăm khám rà soát những bác sĩ cho biết bệnh sở hữu thể do một số nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

    – Yếu tố tâm lý: nam giới bị căng thẳng, stress kéo dài bởi áp lực công tác, chuyện gia đình,… điều này gây ảnh hưởng tới ham muốn dục tình ở nam giới, độ cương cứng cậu nhỏ bị giảm sút.

    – Rối loạn nội tiết tố nam: testosterone là hormone nam, quy định các đặc tính của phái mạnh. Khi hormone này bị suy giảm hoặc rối loạn do một số nguyên tố như bệnh lý, tác dụng phụ của thuốc,… với thể gây tác động đến độ cương cứng cậu nhỏ, cậu nhỏ không cương cứng được trong thời gian dài hoặc khó cương cứng.

    – Bệnh lý mãn tính: 1 số nam giới mắc một số bệnh mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, suy thận,… cũng sở hữu thể là nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương.

    – Thói quen thủ dâm: Thủ dâm không phải là thói quen xấu tuy nhiên nếu nam giới lạm dụng thói quen này trong 1 thời gian dài sở hữu tần suất dày đặc sẽ gây tác động hiểm nguy đến sinh lý.

    – Một số nguyên nhân khác: như thói quen ăn uống, sinh hoạt, tuổi tác,…

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

    Rối loạn cương dương đa phần là do chức năng sinh sản và tinh thần gây ra, thiểu số còn lại có thể do các bệnh về nội tiết, có khác thường đường tiết niệu sinh dục, do các bệnh về thần kinh, huyết quản…

    Bình thường người đàn ông cần sở hữu 3 nhân tố cơ bản để thực hiện chức năng sinh sản: Chức năng sinh tinh bình thường và tinh trùng phát triển tốt, môi trường lưu trữ tốt, ống tinh trơn tru và hiệu quả. Nếu có bất kì nhân tố nào xảy ra vấn đề đều có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

    Tuy nhiên, điều quan yếu của quá trình thụ thai là phải mang sự phối hợp thuận lợi giữa trứng sở hữu tinh trùng

    Dù tinh trùng có tốt tới thế nào nếu không được kết hợp thuận lợi mang trứng của người phụ nữ thì vẫn không thể có con được, vì vậy nam giới phải đưa được tinh trùng vào bộ phận sinh dục của phụ nữ. Những người bị rối loạn cương nếu mang tinh trùng, bình thường vẫn mang thể làm cho người phụ nữ sở hữu thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nếu muốn sinh con theo cách tự nhiên, bệnh nhân cần phải điều trị khỏi bệnh rối loạn cương dương.