Muốn da trắng mịn, đừng bao giờ bỏ quả công thức từ dầu hạnh nhân

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : ngothambeauty, 26/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01699718316
    5. Địa chỉ:

      Trần hưng đạo
    6. Thông tin:

      26/8/16, 0 Bình luận, 462 Xem

  1. Có một sản phẩm nào làm da trắng mịn, mà không độc hại hay không? Phương pháp dùng tắm trắng toàn thân có chứa thành phần tự nhiên luôn là giải pháp thông minh nhất đó các bạn ạ. Nó giúp các bạn tự tin nổi bật giữa đám đông va tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống bên gia đình, bạn bè và người thân. Nét đẹp tự nhiên đó là điều mà mọi phụ nữ khao khát cũng như nhiều người đàn ông đang khao khát tìm kiếm nơi người phụ nữ của chính mình. Giờ thì bạn hãy yên tâm rồi nhé, bạn có thể tự chăm sóc tắm trắng da ban đêm đơn giản tại nhà với kem tắm trắng da Lro’cre. Với thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên mang đến cho bạn cảm giác tự tin…Giúp bạn sở hữu một sản phẩm tốt khuyên bạn nên tìm hiểu thêm bài viết sau đây. Tìm hiểu ngay thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình bạn nhé.



    Hỗn hợp dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả với dầu dừa
    Nguyên liệu chuẩn bị:

    5 muỗn bơ hạt mỡ
    4 muỗng canh dầu dừa
    2 muỗng canh dầu hạnh nhân
    8 giọt tinh dầu ưu thích (Oải hương, bưởi, cam, quế…vv)

    Cách làm:
    Trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất và có dạng sền sệt và màu vàng như hình dưới. Bảo quản nơi thoáng mát hoặc bỏ vào tủ lạnh có thể dùng được cho cả tháng.

    Cách thực hiện lên làn da:
    Đầu tiên bạn cần làm sạch vùng da cần dưỡng thật sạch với nước ấm sau đó với nước lạnh nhằm để lọc sạch bụi bẩn và se khít lại lỗ chân lông tạo điều kiện thuận lợi cho da dễ dàng được hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.
    Tiếp theo bạn thoa hỗn hợp này lên làn da mặt rồi sau đó kèm theo mát xa một cách nhẹ nhàng, để hỗn hợp được khô dần trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch.


    [​IMG]

    Đối với công thức trên mặc dù an toàn nhưng hiệu quả khá lâu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo loại các loại mỹ phẩm được sản xuất với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chúng là sự tổng hợp các chất tinh túy nhất từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại sẽ giúp cho da bạn được dưỡng trắng nhanh chóng hiệu quả.

    Gợi Ý thông minh dành cho bạn đó chính là sản phẩm tắm trắng Lro'cre

    3 Lý do bạn nên sở hữu ngay sản phẩm tắm trắng toàn thân Lro'cre​


    1. Bạn chả phải cần tốn thời gian pha trộn phức tạp chỉ đơn giản là thoa lên làn da sau khi đã sạch với 5 bước hướng dẫn sau đây là đã có một làn da trắng sáng CHỈ SAU 2 LẦN TẮM.

    [​IMG]

    2. Lro'cre được hình thành trên 5 NĂM với phương châm AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT. Ngoài ra sản phẩm đã được cấp phép giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế và được lưu hành trên toàn quốc.

    3. Giá cả sinh viên mà hiệu quả không khác gì các tiệm SPA
    Đối với các tiệm spa một liệu trình trắng da ít nhất là 4 triệu.
    Nhưng chỉ với 500k cho 2 lần tắm trắng là da bạn đã trắng sáng không khác gì đi spa.


    Tắm trắng Lro'cre mang ngay cả tiệm spa về ngôi nhà của bạn


    Thông tin chi tiết liên hệ:
    CÔNG TY MỸ PHẨM LYONA
    Website: kemduongtrangdamat.net
    Keywords: kem duong trang da toan than
     

Chia sẻ trang này