Mua bản đồ thế giới ở đâu có tỉ lệ chính xác nhất tại HCM và Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55900
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần hưng đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/9/17, 648 Đọc

  1. Với những bài học Địa Lý căn bản từ hồi học phổ thông, ta vẫn biết rằng Châu Phi bự hơn rất nhiều so với thực tế, còn Greenland lại không lớn tới như vậy. Thực tế ra thì bản đồ của chúng ta còn khá nhiều chỗ sai nhưng ta vẫn chấp nhận nó. Trừ Ai Cập ra thì đúng là Ai Cập vuông giống y hệt bản đồ.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia thiết kế tại Nhật Bản tấm bản đồ được phát hành đúng nhất từ trước đến giờ có tỉ lệ các đất nước chuẩn nhất. Người chịu trách nhiệm dự án này là kiến trúc sư, nghệ sĩ Hajime Narukawa.
    Đầu tiên, trái ngược với những gì ta thấy ở tấm bản đồ, địa điểm các đất nước hay là các kích cỡ đều rất không giống nhau và chẳng có tấm bản đồ nào giống bản đồ nào.
    Việc này bởi rất khó có thể đúng được do
    Trái Đất là hình cầu mà (chứ không phải là mặt phẳng như mọi người thường vẫn thấy), việc để chuyển từ hình cầu qua mặt phẳng thật sự khá là gian khổ.
    Về Kỹ thuật vẻ bản đồ để có thể nhồi nhét dùng hết các đất nước trên thế giới để vào một tờ giấy.
    Tấm bản đồ hữu dụng
    và cực kỳ có ích cho các thuyền hồ để định hướng tàu khi lênh đênh trên đại dương.
    Hiện nay nghệ nhân AuthaGrap đã vẽ ra một bước đệm mới trong việc chuyển từ mô hình cầu sang mô hình giấy 2D. Với phương pháp này có thể dễ dàng chuyển thông tin từ một khối cầu sáng bề mặt hình chữ nhật nhưng diện tích các khu vực vẫn hoàn toàn chính xác.
    AuthaGrap đã được nhận giải thưởng thiết kế Xuất sắc về tấm bản đồ đúng nhất trên trái đất.
    Không có gì là hoàn hảo cả kể cả bản đồ này vì ở vùng Bắc Cực không được dựng rìa cùng bản đổ nên nó chỉ đạt ở mức gần đúng.
    Bạn có thể mua ngay cho mình tấm bản đồ thế giới
    tại website: bandotreotuongkholon.com nếu bạn không sống tại Nhật Bản, đây là một trong các website uy tín hàng đầu Việt Nam cung ứng các loại bản đồ như là bản đồ việt nam, bản đồ hành chính, bản đồ cổ xưa… với độ chính xác cực cao được in và thiết kế bởi công nghệ hiện đại nhất.
     
    ngothambeauty

    ngothambeauty Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này