Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng, cần biết điều gì?

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : hanghamho, 29/8/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963212584
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      29/8/17, 0 Bình luận, 658 Xem
  1. hanghamho

    hanghamho Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Với xu hướng hiện nay người ta thường tìm mua căn hộ chung cư thay vì mua đất tự xây nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua chung cư. Làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình một căn hộ tốt, phù hợp với cuộc sống của gia đình mình. Cùng tìm hiểu 1 số Kinh nghiệm mua dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng.

    Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng – Cơ sở hạ tầng đồng bộ

    Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng là 1 dự án rất được chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Được thiết kế với 6 tòa nhà căn hộ có mặt tiền hướng ra “lá phổi xanh” của thủ đô Hà Nội. Khuôn viên của chung cư có hơn 40 cảnh quan xanh, sân vườn, đường, hệ thống điện chiếu sáng, cấp thoát nước và hệ thống camera được trang bị đồng bộ và hiện đại. Đây chính là lí do mà dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đáng để bạn lựa chọn


    Nơi đỗ xe rộng rãi

    Dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng được thiết kế với 3 tầng hầm để xe rộng rãi, hợp lí và an toàn. Với chỗ để xe rộng rãi này, cư dân có thể thoải mái và yên tâm khi để xe tại đây, tránh nắng tránh mưa, kể cả xe hơi hay gia đình có nhiều xe.


    [​IMG]

    Hệ thống an ninh và báo cháy nổ.

    Để đáp ứng chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì hầu hết các chung cư cao tầng đều có hệ thống báo cháy và hệ thống an ninh an toàn. D’.Capitale Vinhomes Trần Duy Hưng cũng không thể không chú trọng đến vấn đề này. Khu chung cư này được trang bị hệ thống camera đồng bộ và hiện đại có thể quan sát được tất cả các khu vực trong chung cư đồng thời cũng có đội ngũ bảo vệ trực 24/24 nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng an ninh ở đây.

    Các dịch vụ đi kèm trong khu chung cư.

    Khu chung cư cao cấp này là tổ hợp văn phòng, căn hộ và trung tâm thương mại vì vậy các dịch vụ đi kèm cũng rất phổ biến như: ăn uống, mua sắm, thể dục thể thao, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giải trí…Đây chính là lí do giải thích câu hỏi có nên đầu tư dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng hay không?

    Các công trình tiện ích dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng.

    Với điều kiện sống hiện nay nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để thư giãn sau thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng sẽ đem đến cho quý khách 1 cuộc sống hoàn hảo với chất lượng tuyệt đối khi xây dựng những khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu bể bơi, khu tập gym ngoài trồi, đường đi bộ, khu vườn ngắm cảnh…

    Mang trong mình nhiều lợi thế về vị trí cũng như nhiều tiện nghi, tiện ích như vậy thì Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của rất nhiều cặp vợ chồng đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Khi lựa chọn mua căn hộ cho gia đình mình, hãy tìm hiểu Kinh nghiệm mua dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng này nhé.