Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

CÓ NÊN ĐẦU TƯ CONDOTEL PHÚ QUỐC?

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : hanghamho, 20/8/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963212584
    5. Địa chỉ:

      Phú Quốc
    6. Thông tin:

      20/8/17, 0 Bình luận, 592 Xem
  1. hanghamho

    hanghamho Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Có nên đầu tư Condotel Phú Quốc? Hãy cùng phân tích và đưa ra kết luận.

    Phú Quốc là nơi du lịch lí tưởng vậy có nên đầu tư vào Condotel Phú Quốc?

    Nếu có 3 yếu tố quan trọng nhất để xét xem một khu du lịch có thể phát triển hay không thì thứ nhất là vị trí, thứ hai là vị trí và thứ ba là vị trí. Vậy để kết luận có nên đầu tư Condotel Phú Quốc tại thời điểm này hay không chúng ta hãy cùng xem xét tiềm năng du lịch tại hòn đảo Ngọc Phú Quốc.

    Với đường bờ biển lên tới 150km, địa hình Phú Quốc thoai thoải từ Bắc xuống Nam và mang99 ngọn núi trùng điệp. gần như hòn đảo là rừng nguyên sinh chiếm tới 62% tổng diện tích. Chưa hết có nhẽ thiên nhiên đã ưu ái quá nhiều cho hòn đảo to lớn nhất Việt Nam vì nơi đây sở hữu các bãi biển đẹp nhất hành tinh: Bãi Trường có con đường bờ biển dài đến 20km, Bãi Dài, Bãi Sao với vẻ hoang sơ còn đọng lại hay Đảo Đồi Mồi cách đó không xa sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác bơi cùng đàn cá tiếp giáp với và ngắm rạn san hô rực rỡ sắc màu.


    [​IMG]


    Khí hậu thuận lợi tại Phú Quốc

    Tại Phú Quốc, thời tiết luôn ở mức nhiệt độ ôn hòa 28 độ C và với tới 300 ngày nắng trong năm. Nằm trong vịnh biển Thái Lan nên hầu như quanh năm Phú Quốc không có mưa bão.

    Phú Quốc được thủ tướng chính phủ thông qua là đặc khu kinh tế có phần đông chính sách hấp dẫn như miễn thuế VAT cho du khách tại sân bay Phú quốc, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp xuống 10% thay bởi vì 28%, giảm 50% thuế TNCN, miễn thị thực trong vòng 30 ngày đối với du khách tới Phú Quốc.

    Thêm vào đó, theo thông tin thống kê, hơn 8 tỷ USD đang được tập trung đầu tư đổ vào Phú Quốc. Hòn đảo này đang chứng kiến một công cuộc thay da đổi thịt. các hệ thống điện tuyến đường, trường, trạm đang được ưu tiên đốc thúc xây dựng.

    Dựa trên các thẩm định trên, Phú Quốc quả thật là địa danh nghỉ dưỡng xuất sắc, không hổ danh là “thiên đường Maldives” tại Việt Nam.


    Cơ hội sinh lời là điều chắc chắn

    So với các biệt thự nghỉ dưỡng như Condotel Phú Quốc ít cao cấp hơn nhưng lại có giá thành thấp hơn. Nếu như đối tượng của các biệt thự Vinpearl là những du khách chịu chơi và muốn tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu thì khách hàng của Condotel Phú Quốclại phổ thông hơn nhiều.


    Những Dự án Condotel Phú Quốc ra đời mang đến nguồn lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại căn hộ khách sạn trọn đời và đây là số tiền quý khách thực nhận sau khi đã trừ đi đầy đủ chi phí vận hành, quản lý, giúp những khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận cũng như sự ổn định, an toàn cho khoản tiền ưu tiên đầu tư vào căn hộ Condotel Phú Quốc. Nếu không khách hàng vẫn thu lợi được từ việc bán Condotel với giá cao.

    Những đảm bảo từ chủ đầu tư

    Chủ đầu tư Condotel Phú Quốc luôn đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng của mình bằng những chính sách ưu đãi không nơi nào có. Đầu tư vào Condotel Phú Quốc lợi nhuận khách hàng nhận được có khả năng lên tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê và không thấp hơn 10% giá trị căn hộ khách sạn. Đặc biệt vào những thời điểm cố định trong năm, Nhà đầu tư còn được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng miễn phí tại những Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao mang thương hiệu Vinpearl trên toàn quốc.

    Từ những lợi ích trên vậy Có nên đầu tư Condotel Phú Quốc? Có thể thấy nhà đầu tư có nên đầu tư vào Condotel Phú Quốc để có một căn nhà thứ hai đẹp,tiện nghi và đẳng cấp lại có thể sinh lời bền vững suốt cuộc đời.