Mu vô song- game tái hiện 10 năm MU huyền thoại.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17946
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh pho ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/1/16, 757 Đọc

  1. mu vo song là dự án game được ra đời bởi sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất game hàng đầu Việt Nam và Trung Quốc. Đó là công ty SohaGame của Việt nam và The9- nhà sản xuất game lớn tại thị trường Trung Quốc. Hai công ty này đã bắt tay nhau vào dự án game chung này với mong muốn tạo ra một game MU mới, tái hiện 10 năm của game MU huyền thoại một thời.
    [​IMG]

    Mu vô song là sự kết hợp của hai tên nguồn Đao Phong Vô Song và Đao Phong. Theo đó, ý tưởng mà nhà sản xuất đưa ra khi kết hợp hai cái tên này là MU vô song sẽ vẫn giữ cách chơi game “nhập vai đi ải” của game Đao Phong Vô Song. Bên cạnh đó, hình ảnh trong game thì được thiết kế theo cách gây dựng nhân vật, trang bị, cánh…từ game Đao Phong. Mu vô song là game nhập vai, được xây dựng và phát triển trên nền tảng Unity 5 Pro với lối thiết kế 3D, những kĩ xảo đẹp mắt; hệ thồng nhân vật, trang bị, tạo hình …vẫn giữ được những nét đặc trưng của game MU huyền thoại, mu origin…. Game được thiết kế phù hợp với người chơi, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm game mới của năm 2016.
    [​IMG]

    Còn chần chừ gì nữa, các bạn game thủ hãy nhanh tay tai game về máy để tận hưởng cảm xúc khi chơi MU huyền thoại năm nào được tái hiện trong MU vo song.

    Chuyển đến thanh công cụ
    • Giới thiệu
     
    Hoangvan123

    Hoangvan123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này