Bói tình yêu giữa Kim Ngưu - Song Tử

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20815
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/3/16, 1,257 Đọc

  1. Theo boi tinh yeu thì Cặp đôi Kim Ngưu và Song Tử là cặp đôi có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng tồn tại nhiều mâu thuẫn. Điêm khác biệt rõ ràng nhất giữa Song Tử và Kim Ngưu chính là cách xử lý vấn đề. Vậy tìm hiểu xem liệu họ có thể hóa giải được sự khác biệt của cả 2 để trở nên hòa hợp trong tình yêu không. Và lời khuyên dành cho cặp đôi này là gì, cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Điểm số: 70/100 – Cần học cách nhẫn nại

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Kim Ngưu 54% – Song Tử 46%

    Điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa Song Tử và Kim Ngưu là cách xử lý vấn đề. Song Tử đưa ra quyết định và hành động khá hấp tấp, trong khi đó, Kim Ngưu bình tĩnh và suy nghĩ kỹ lưỡng “từng đường đi nước bước” để giải quyết những khó khăn đó. Đây chính là nguyên nhân làm ra hai chòm sao này tranh luận, cãi vã.

    Kim Ngưu rất kiên nhẫn và chịu khó – một tính cách tốt ở nơi chòm sao này mà Song Tử cần học hỏi. Còn về phía Kim Ngưu, họ lại rất thích nghe giọng nói và những lời chân thành từ Song Tử.

    Để có thể ở bên Kim Ngưu lâu dài, Song Tử cần giảm bớt những buổi tiệc tùng cùng bạn bè hay hàng loạt công việc ở công ty để có thêm thời gian trò chuyện, cũng như hiểu nhiều hơn về Kim Ngưu. Đó cũng là cách giúp Song Tử cải thiện tính nhẫn nại của bản thân. Với Song song, Kim Ngưu phải tự học cách “cách tân” bản thân với những điều mới mẻ để giảm đi tính bảo thủ, hoài cổ của mình. Để xem boi cấc cung khác, các bạn ghé thăm trang của chúng tôi nhé.
     
    Hoangvan123

    Hoangvan123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này