Một số thông tin về việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản

Tin rao trong : 'Đăng tin tuyển dụng', người rao : kunick1919, 26/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902989708
    5. Địa chỉ:

      465 Nơ Trang Long, P.13,Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
    6. Thông tin:

      26/8/16, 0 Bình luận, 539 Xem
  1. Tình trạng thất nghiệp tại Việt Nam rất cao, khi những bằng cấp của các sinh viên ra trường đa phần đều trở nên vô nghĩa với những sinh viên mới ra trường công việc làm đầu tiên cũng chưa chắc phù hợp đến ngành nghề mình đã yêu và chọn.
    Khi kinh tế của một số người tại Việt Nam còn quá hạn hẹp và không đủ sống, làm thuê làm mướn lương tầm 3 triệu đến 5 triệu sinh sống tại đất Sài Gòn đã là không thể.
    Hiện nay, đa phần nhiều người đã lựa chọn sáng suốt cho việc lao động xuất khẩu sang các nước ngoài để có thể thu nhập cao hơn. Nhiều người đã chọn Nhật Bản vì họ có truyền thống văn hóa khá hay, với những đồng lương cũng hợp lý và nhiều người mơ tưởng.

    [​IMG]

    Những thông tin xuất khẩu lao động Nhật Bản , điều cần biết mà mọi người cần chú ý để có thể đi làm ở nước bạn :
    • Gặp khó khăn trong việc giao tiếp ngôn ngữ, hãy học tập thêm ngôn ngữ nước bạn để có thể trở nên thân thiện và sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể.
    • Bình quân lương của những người lao động người Việt tại Nhật Bản sẽ từ 21 triệu đến 27 triệu , số lương của bạn như thế nào phụ thuộc vào công việc và tăng ca, nhưng hãy nhớ rằng để có đồng lương cao thì đi đôi với nó là công việc không hề dễ dàng.
    • Khi lao động bên nước bạn, sẽ được học hỏi thêm được những điều mới lạ : ẩm thực, phong tục, truyền thống,.. sẽ làm bạn cảm thấy thú vị.
    • Sẽ gặp khó khăn trong việc sống xa gia đình, vì khi đã khẳng định đi là vì mục tiêu kiếm được đồng ra đồng vô sao khá hơn ở nước mình.
    • ....
    Đó chỉ là một số điều mình cần phải chuẩn bị tinh thần khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.
     

Chia sẻ trang này