Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Điều kiện để có thể xuất khẩu lao động sang Nhật Bản là gì ?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : kunick1919, 25/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902989708
    5. Địa chỉ:

      69/4/2 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh.
    6. Thông tin:

      25/8/16, 0 Bình luận, 502 Xem
  1. kunick1919

    kunick1919 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Việc qua nước ngoài làm việc hay còn được gọi là xuất khẩu lao động với thời gian nhất định là một trong những công việc đem lại nguồn thu nhập khá hơn so với việc phải cày thuê làm mướn tại Việt Nam với những đồng lương ít ỏi.
    Xứ sở Hoa Anh Đào luôn là một trong những lựa chọn cho việc xuất khẩu lao động làm việc, với những nét đặc trưng văn hóa, ý thức người dân Nhật Bản sẽ giúp những người lao động trở nên trưởng thành và có trách nhiệm hơn với những năm tháng sống và làm việc tại Nhật Bản.
    Vậy điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì ?
    Xuất khẩu lao động ở Nhật Bản là một thị trường tiềm năng với mức thu nhập hấp dẫn. Đồng thời người lao động có cơ hội nâng cao kỹ năng, tay nghề. Chính vì vậy, bộ máy sàng lọc ở đất nước này cũng rất khắt khe.
    • Xuất khẩu lao động Nhật xây dựng: Nam từ 19 đến 32 tuổi, nữ từ 20 đến 28 tuổi. Các chủ đầu tư lao động thích dùng người có độ tuổi cao gần sát với giới hạn. Bởi vì ở độ tuổi này người ta có cái nhìn đúng đắn trong công việc. Ở độ tuổi trên đều là nguồn nhân lực có kinh nghiệm nhất định trong công việc cũng như xã hội.
    • Xuất khẩu Nhật Bản ngành nông nghiệp: Yêu cầu nam và nữ đều từ độ tuổi 19 đến 32. Đây là một ngành nghề cần người lao động hết sức cần cù, chăm chị.
    • Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nghề may mặc: nữ từ 19 đến 30 tuổi. Khi người lao động ứng tuyển cần phải thi tay nghề. Tay nghề cao cùng kinh nghiệm dày dặn sẽ là một lợi thế rất lớn.
    • Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành điện tử: Yêu cầu về nữ từ 19 đến 26 tuổi, một độ tuổi khá trẻ. Người lao động phải trải qua thi cử. Nên tay nghề cũng với kinh nghiệm, sự lanh lợi là một lợi thế.
    • Xuất khẩu Nhật Bản ngành cơ khí: Mỗi xí nghiệp đều đưa ra độ tuổi khác nhau. Nên việc này là tạo ra nhiều cơ hội cho người lao động.
    • Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành thực phẩm: Yêu cầu về độ nam lẫn nữ như nhau là 18 đến 30 tuổi. Ngành này ít quan trọng đối với độ tuổi cũng như giới tính như các ngành khác. Yêu cầu về sức khỏe, tác phong rất được nêu cao.
    [​IMG]

    Hãy suy nghĩ thật kĩ để có thể đi xuất khẩu lao động, việc qua xứ người làm việc không phải là chuyện dễ, đồng ý với việc hưởng lương cao và có chế độ bảo hiểm an toàn, nhưng sẽ rất khó khăn trong công việc " tiền nào của đó " muốn được hưởng lương cao hơn để có đồng ra đồng vào thì phải tăng ca nhiều hơn những người khác và luôn có ý chí làm việc cao.
    --------------------

    TRUNG TÂM NHÂN LỰC QUỐC TẾ ĐẠI VIỆT
    TRỤ SỞ
    Địa chỉ: 3G7 Đường số 22, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
    Điện thoại: (+84.8) 6287 2198
    Fax: (+84.8) 3740 2875
    Email: [email protected]

    CƠ SỞ ĐÀO TẠO
    Địa chỉ: 465 Nơ Trang Long, P.13,Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: (+84.8) 22209696​