Một số địa điểm thiên nhiên nên tham quan khi du lịch Úc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21107
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/3/16, 894 Đọc

  1. Được xem là vùng đất của những giấc mơ với những vẻ đẹp thần tiên theo những truyền thuyết linh thiêng của thổ dân Dreamtime, gợi nhớ cho bạn về những rạn san hô sắc màu, rừng nhiệt đới, sa mạc đỏ, những hòn đảo lớn nhất.

    [​IMG]

    Săn vé máy bay đi Úc giá rẻ để khám phá những điểm thiên nhiên nên tham quan khi du lịch Úc

    Mua vé máy bay giá rẻ đi Úc và đi men theo những bờ biển, quý khách có thể khám phá những thành phố đa văn hóa sôi động, những khu vườn quốc gia, đi bộ qua rừng nhiệt đới cổ đại và lặn biển để ngắm nhìn đại dương mênh mông.

    Một số địa điểm thiên nhiên nên tham quan khi du lịch Úc
    Great Otway National Park

    Công viên quốc gia nằm trong khu vực Barwon phía Tây Nam của bang Victoria, có diện tích 254.980 mẫu Anh cách khoảng 162 km về phía tây nam của Melbourne. Công viên được thành lập vào năm 2004, khi những khu vườn quốc gia Otway, vườn quốc gia Angahook-Lorne, vườn Tiểu bang Carlisle, vườn Tiểu bang Melba Gully và một số khu bảo tồn khác được kết hợp thành một công viên.

    [​IMG]



    Công viên là một khu vực phổ biến cho những hoạt động du lịch quốc tế, có ba khu vực cắm trại tại Johanna, sông Aire và Blanket Bay. Công viên bao gồm cả bờ biển và vùng nội địa trong Otway Ranges, do đó bao gồm cả bãi biển, những khu rừng, những con đường mòn đi bộ, những công viên và những khu cắm trại sông Aire.



    Wilsons Promontory National Park

    Vườn quốc gia Wilsons Promontory, thường được gọi là Wilsons Prom hay The Prom là công viên quốc gia ở vùng Gippsland của Victoria, nằm cách khoảng 157 km về phía đông nam Melbourne. Công viên có diện tích khoảng 125.000 mẫu Anh nổi tiếng với bãi biển, đầm lầy, những cách rừng nhiệt đới và động vật hoang dã phong phú.

    [​IMG]



    Những công viên rộng lớn bao gồm phần phía nam của Wilsons Promontory, bán đảo South Point, điểm cực Nam trên đất liền của Úc, một ngọn hải đăng trên góc phía đông hoạt động liên tục kể từ năm 1859. Công viên là rất phổ biến cho mọi quý khách với những hoạt động ngoài trời thú vị như cắm trại, bơi lội, lặn biển khám phá đại dương bao la, chinh phục những đỉnh cao, tìm hiểu về những loài thú hoang dã.


    Hunter Valley wine

    Thung lũng Hunter là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất của Úc, nằm ở bang New South Wales. Khu vực này đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của rượu vang Úc là một trong những vùng rượu vang đầu tiên được trồng trong những năm đầu thế kỷ 19. Hunter Valley Semillon được coi biểu tượng của khu vực sản xuất rượu vang từ nhiều loại nho bao gồm Shiraz, Chardonnay, Cabernet Sauvignon và Verdelho.

    [​IMG]



    Thung lũng được chia thành thượng Hunter và hạ Hunter Valley, phần lớn những vườn nho nổi tiếng ở thung lũng Hunter đều nằm trên thung lũng phía Nam và chân đồi của dãy Brokenback. Địa hình của Hunter chủ yếu là đồi núi với độ dốc vừa phải, bạn sẽ có một ngày vào vườn nho để ngắm cảnh, tới những nhà máy để thưởng thức rượu vang và mua về cho mình những chai rượu thượng hạng là quà cho người thân.


    Daintree Rainforest

    Là một khu vực rừng mưa nhiệt đới nằm trên bờ biển phía đông bắc của tiểu bang Queensland, phía bắc Mossman và Cairns. Khu rừng rộng khoảng 1.200 km chạy dọc theo bờ biển phía bắc của sông Daintree phát triển xuống tới mép biển. Khu rừng nhiệt đới được đặt tên sau khi Richard Daintree, một nhà địa chất học người Úc và nhiếp ảnh gia khám phá ra nơi này.



    Khu vực này bao gồm công viên Quốc gia Daintree, một số khu vực của rừng Nhà nước và một số đất đai thuộc sở hữu tư nhân. Daintree Rainforest là nơi hội tụ của những loài ếch, bò sát, thú có túi ở Úc, những loài chim, hơn 12.000 loài côn trùng, những loài dơi và bướm của Úc. Một hệ sinh thái giữa rừng, biển và núi đồi vô cùng thú vị sẽ là điểm tham quan hấp dẫn cho mọi khách du lịch khi mua vé máy bay đi Úc để thực hiện chuyến du ngoạn xứ sở chuột túi đầy quyến rũ này.



    Những khung cảnh vô cùng nên thơ và thú vị cho những ai đang lên kế hoạch để du lịch khi những ngày hè sôi động đang tới gần, tham gia những chuyến bay của hãng hàng không Tiger Air giá rẻ bằng cách gọi điện cho chúng tôi và đặt mua vé máy bay đi Úc hay vé máy bay đi Sydney ngay nhé!

    Ngoài ra, tại đại lý Tiger Airways quý khách còn có thể đặt vé máy bay đi Jakarta hoặc vé máy bay đi Singapore hoặc vé máy bay đi Ấn Độ cùng nhiều loại vé máy bay giá rẻ khác.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này