Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mới lạ hơn trong ngày hè với quần jean nam rách

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : vnads, 11/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0984993621
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vn
    6. Thông tin:

      11/8/16, 0 Bình luận, 717 Xem
  1. vnads

    vnads Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mới lạ hơn trong ngày hè với quần jean nam rách
    Đừng cho rằng các chiếc quần jean nam rách chỉ thích hợp với các chàng trai năng nổ, trẻ khỏe, các quý ông vẫn thường hay mặc thời trang lịch lãm, đứng đắn cũng có thể thử đổi mới mình trong những ngày hạ này bằng chiếc quần jean nam rách.
    Chiếc quần này từng có thời gian gây cơn sốt vào những năm 80 của thế kỷ trước với ý tưởng từ các ca sĩ nhạc rock nổi loạn, hầm hố, cho đến ngày nay những jeans nam rách vẫn chưa hết hot.Qua từng năm tháng, các quần jean nam rách có rất nhiều đổi thay, biến tấu hơn để phù hợp với xu hướng, phù hợp với đa dạng người và mang tính ứng dụng cao hơn. Trong mùa hạ 2016 này, quần jean nam rách có thể lại lần nữa khuấy đảo thời trang phái mạnh khi từ những ngôi sao nổi tiếng cho đến những người chỉ đơn thuần yêu thời trang, có vẻ như nếu không có 1 chiếc jeans rách nào đó để mặc hè này thì thật là thiếu sót.

    [​IMG]


    Đặc trưng lớn nhất của quần jean nam rách là mang lại cho phái mạnh phong thái trẻ trung, thoải mái, cuốn hút ánh nhìn. Dù được phối hợp với áo phông hay áo sơ mi, đi cùng sneaker trẻ trung hay combat boots hầm hố… jeans rách vẫn luôn luôn làm rất tốt vai trò tôn lên nét đẹp của các chàng.
    Đừng e ngại rằng những vết rách sẽ làm bạn trông chẳng khác nào kẻ luộm thuộm hay dân chơi hiphop. Chiếc quần này cũng có khá nhiều…kiểu rách phong phú nhằm đáp ứng các yêu cầu của người vận.Với các chàng trai ưa thích item này nhưng không thích trở nên phô trương có thể lựa chọn loại quần rách gối đơn giản, không quá phức tạp cầu kỳ nhưng mang đến vẻ đẹp thu hút cho người mặc.
    Trong các năm gần đây thì loại quần dáng suông thẳng với một đường rách ở gối trở nên khá hot vì sự thay đổi trong khuôn khổ của nó cho phép phái mạnh có thể tự tin diện trong đa dạng hoàn cảnh hơn. Còn với loại jean có các vết rách lớn bản không cố định sẽ mang đến cho nam giới nét hấp dẫn bụi bặm và style ăn mặc ấn tượng, hợp xu thế trong ngày hè này. Những mảng rách được sắp xếp ngẫu hứng không chủ đích rất khác lạ nhưng cũng cực kỳ đặc biệt và ấn tượng.

    [​IMG]

    Ngoài chất liệu denim cổ điển, thời trang quần jeans nam rách cũng rất đa dạng về gam màu. Quần jeans rách màu trắng cũng khá được ưa thích bởi sự nổi trội của nó. Tuy vậy cũng vì lí do này mà nam giới chỉ nên lựa chọn những kiểu áo đơn giản để tạo nên cái nhìn hài hòa cho toàn bộ trang phục. Còn đối với các tông màu tối như xanh, màu tím than, đen… thì phù hợp với bất cứ anh chàng nào và cũng dễ dàng mix với nhiều loại trang phục khác.
    Thử phong cách mới phóng khoáng, năng động, thoải mái hơn trong những ngày hạ nóng nực là một gợi ý không tệ để các chàng trai thêm nổi bật và ấn tượng. Đừng lo ngại mà hãy chọn ngay quần jean nam rách cho mình để tìm kiếm những điều lý thú mới hằng ngày các quý ông nhé!