Miền Trung điểm đến hoàn mỹ cho kỳ nghĩ hè hoàn hảo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49363
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/5/17, 663 Đọc

  1. Vivu hè mà bỏ qua miền Trung là một thiếu sót vô cùng đáng tiếc. Miền Trung hứa hẹn là điểm đến hút khách du lịch trong và ngoài nước do khí hậu mát mẻ, biển xanh trong êm ả, kèm theo hệ thống hang động hoành tráng. Dãi đất miền Trung không còn như xưa, khi các thành phố, các khu giải trí đang phát triển mạnh mẽ ở đây.


    [​IMG]

    Miền Trung điểm đến hoàn mỹ tận hưởng kỳ nghĩ hè hoàn hảo @blog Fiditour

    Dạo bước trên những con đường xưa cũ ở Huế
    Vịnh Lăng Cô


    Cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam và thành phố Huế 70 km về phía Bắc, từng được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới năm 2009. Bạn có thể kết hợp chuyến vi vu Lăng Cô với nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác bởi vịnh biển này nằm giữa 3 trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa thế giới là: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn với bán kính là 70 km.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lăng Cô là một bãi biển tuyệt vời, nhưng vì nó xa trung tâm Huế nên không gian rất yên tĩnh. Nhìn chung buổi tối thì tại các khu nghỉ ngơi (dù sang trọng hay bình dân) đều buồn vì ít các khu vực vui chơi, giải trí. Resort cũng không có nhiều thứ để chơi vào buổi tối. Ngoài khu massage ra, khu quầy bar có bi-a, karaoke.

    Đại nội - Kinh thành Huế

    Kinh thành Huế được xây dựng trên một mặt bằng diện tích hơn 500 ha, bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành, được gọi chung là Đại Nội.

    [​IMG]

    Du lịch Huế, Hoàng thành, Tử Cấm thành là ba tòa thành lồng vào nhau, được bố trí đăng đối trên một trục dọc xuyên suốt từ mặt Nam ra mặt Bắc. Đây là hệ thống kiến trúc biểu thị cho quyền uy của chế độ trung ương tập quyền nhà Nguyễn.

    [​IMG]

    Mặc dù có rất nhiều công trình lớn nhỏ được xây dựng trong khu vực Hoàng thành nhưng tất cả đều được đặt giữa thiên nhiên với các hồ lớn nhỏ, vườn hoa, cầu đá và các loại cây lưu niên tỏa bóng mát quanh năm.

    Thiên đường giải trí Đà Nẵng
    Hầm rượu Debay

    Hầm rượu cổ Debay là công trình độc đáo do người Pháp xây dựng, được đào xuyên sâu trong lòng núi Bà Nà vào năm 1923. Đây là hầm rượu cổ có chiều dài 100m và luôn được giữ nhiệt độ lý tưởng từ 16 độ đến 20 độ C.
    [​IMG]

    Du khách thăm quan sẽ có những trải nghiệm và khám phá mới lạ trong một không gian hầm rượu đậm chất Pháp khi lên thăm Bà Nà Hills.
    Phố cổ Hội An

    Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.
    [​IMG]

    Hình cocoboxvietnam

    Thời điểm du lịch Hội An tuyệt nhất là từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm, trời ít mưa, khí hậu dễ chịu. Tránh đi vào mùa hè vì nhiệt độ tăng cao, rất oi bức. Mùa mưa từ tháng 10 – tháng 11 cũng có nhược điểm là không gian ẩm ướt do mưa nhiều và nặng hạt.
    [​IMG]

    Hình internet

    Bạn hãy đến thăm Hội An vào ngày 14, rằm âm lịch hàng tháng để tham dự đêm phố cổ. Vào dịp này bạn sẽ có cơ hội được tận mắt nhìn ngắm những chiếc đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố, một khung cảnh đặc trưng của Hội An vào dịp lễ.

    Bãi biển Mỹ Khê

    Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói, bãi biển Mỹ Khê đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes, như: Bãi biển Mỹ Khê thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...
    [​IMG]

    Hình huynoodles

    Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch.
    [​IMG]

    Hình libraphattran

    Giống như các bãi biển khác của Đà Nẵng, Mỹ Khê phát triển khá mạnh các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền. Bãi tắm có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn.

    * GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (0933.952.897 GẶP MS. HẠNH VY HAY 0907 458 176 GẶP MS. KIM VÀNG) ĐỂ ĐẶT TOUR MIỀN TRUNG VỚI GIÁ CỰC TỐT CHO HÈ THÊM VUI, CÁC BẠN NHANH CHÂN ĐẶT TOUR NHÉ!

    Tour Miền Trung 5 ngày 4 đêm HUẾ - ĐỘNG PHONG NHA - SUỐI NƯỚC MOOC - ĐÀ NẴNG - HỘI AN
    Tour Miền Trung 5 ngày 4 đêm HUẾ - PHONG NHA - ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - HỘI AN - BÀ NÀ
    Tour Miền Trung 3 ngày 2 đêm HUẾ

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/b9OsdNx82r
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này