Mí trên nhiều mỡ thừa nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt?

    1. 19,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40594
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/12/16, 625 Đọc

  1. Thưa bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi, mắt tôi mí trên có nhiều mỡ thừa khiến đôi mắt bị sụp xuống, trông khuôn mặt rất già nua. Bây giờ tôi muốn đi cải thiện tình trạng trên nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt? Mong bác sĩ tư vấn giải đáp. Tôi xin cảm ơn. (Hồng Minh – Nghệ An).Trả lời:

    Chào chị Minh! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về băn khoăn nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:
    Bạn đã biết cắt góc mắt ở đâu an toàn
    Sự giống và khác nhau giữa cắt mí mắt và nhấn mí mắt?
    Cắt mí mắt và nhấn mí mắt là hai dịch vụ ra đời ở Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mình. Sau đây là những điểm giống và khác nhau giữa hai kỹ thuật này:

    Giống nhau
    – Đều là những công nghệ thẩm mỹ tạo hình mắt nhằm khắc phục nhược điểm về mắt như mắt bị sụp, mí lót, tạo nếp mí đôi rõ ràng, đẹp tự nhiên.

    – An toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và giác mạc.

    – Hai phương pháp này đều thực hiện trong điều kiện gây tê, không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ nào.

    Khác nhau
    Cắt mí mắt: Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp mắt một mí, nhiều da dư, mỡ thừa, sụp mí. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt cho đôi mắt hai mí, to tròn và hài hòa với khuôn mặt.

    [​IMG]
    Quy trình cắt mí mắt

    Nhấn mí mắt: Kỹ thuật này còn có các tên gọi khác như bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc, bấm mí mắt Hàn Quốc. Dịch vụ này thích hợp cho những người trẻ tuổi, ít da chùng, mỡ thừa. Bác sĩ sẽ tạo một số điểm nhấn trên cung mí mắt, sau đó tiến hành luồn chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt hình thành nên nếp mí cân đối, đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt

    Nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt?
    Đối với thẩm mỹ mắt thì vấn đề quan trọng hàng đầu vẫn là chỉ định đúng. Như những gì chị chia sẻ, mí trên có nhiều mỡ thừa khiến đôi mắt bị sụp và chị đang băn khoăn không biết nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt. Qua nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật về mắt, bác sĩ chúng tôi khuyên chị nên thực hiện cắt mí mắt vì đây là phương pháp có những ưu điểm nổi bật như đã trình bày ở trên, đồng thời rất thích hợp với độ tuổi và tình trạng mắt hiện tại của chị. Tuy nhiên, điều quan trọng là chị nên chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đạt kết quả cao.

    Cắt mí mắt ở đâu an toàn và uy tín?
    Hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng kéo theo sự ra đời của các trung tâm thẩm mỹ khiến nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào an toàn, chất lượng để cắt mí mắt. Là một trung tâm uy tín, Kim Hospital ngày được khách hàng ưa chuộng để cắt mí mắt vì những lý do nổi bật sau:

    Cơ sở hạ tầng hiện đại
    Bệnh viện Kim với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

    [​IMG]
    Bệnh viện Kim được nhiều người lựa chọn để cắt mí mắt

    Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại
    Đa số hệ thống máy móc của Kim Hospital đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    [​IMG]
    Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tại Kim Hospital

    Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao
    Các bác sĩ ở bệnh viện Kim là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao, đã có thời gian được đào tạo ở các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hoa Kỳ, Úc, Canada… sẽ giúp chị có đôi mắt như mong muốn.

    [​IMG]
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao ở bệnh viện Kim

    Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
    Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện sẽ trực tiếp hướng dẫn chị cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt để vết thương nhanh hồi phục.

    Chế độ bảo hành dài hạn
    Kim Hospital có nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi cùng chế độ bảo hành dài hạn tạo điều kiện cho các chị em có thể thực hiện nhu cầu làm đẹp của mình.

    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn chị đã hết thắc mắc mí trên nhiều mỡ thừa nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt. Nếu còn có băn khoăn gì, mời chị đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM đê bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn.
    Nguồn: thammycatmat.com/mi-tren-nhieu-mo-thua-nen-cat-mi-mat-hay-nhan-mi-mat/
     
    hien93.

    hien93. Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này