Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẹo nhỏ giúp người gầy tăng cân

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : ctvvietphap, 2/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hai Bà Trưng Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/4/15, 0 Bình luận, 638 Xem
  1. ctvvietphap

    ctvvietphap Tân thủ Thành viên


    Mẹo nhỏ giúp người gầy tăng cân
    Bạn khổ tâm vì thân hình quá gầy gò của mình?


    [​IMG] Bạn đã thử nhiều cách tăng cân nhưng không đạt được hiệu quả

    [​IMG] Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm tăng cân tăng cơ an toàn hiệu quả?

    [​IMG] Bộ tăng cân số 1 thế giới của Việt Pháp sẽ là giải pháp tăng cân hoàn hảo cho bạn.


    Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong bữa ăn


    Có rất nhiều chất dinh dưỡng cần được bổ sung trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Một chế độ ăn hợp lý, bổ sung như chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả bao gồm:

    Tinh bột: Đây là chất không thể thiếu nhằm tạo ra năng lượng trong suốt quá trình hoạt động của cơ thể. Như: gạo, khoai lang, khoai tây… Mặt khác, theo một số nghiên cứu cũng cho thấy tinh bột giúp bạn tăng cân hiệu quả nhất nhưng phải ăn hợp lý, không nên ăn quá nhiều.

    [​IMG]

    Bổ sung vừa đủ chất béo, chất đạm: Là một trong những chất quan trọng nhất trong việc tạo nên các mô mỡ, giúp bạn tăng cân nhanh chóng là chất béo. Nếu biết cách bổ sung chất béo cho cơ thể thì bạn sẽ có được thân hình đầy đặn mà không phải lo lắng về sức khỏe. Chất đạm sẽ giúp bạn có đủ năng lượng, nạp đủ calo cho quá trình hoạt động hàng ngày của bạn.

    Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết: Đây là những dưỡng chất không thể thiếu đối với mỗi người. Nó tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Đặc biệt, bổ sung một số vitamin còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa.

    Ngủ đủ giấc: giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Mỗi ngày chúng ta ngủ ít nhất 8 tiếng để dành thời gian nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn phải chú ý đến giấc ngủ trưa vì nó giúp bạn giảm bớt căng thẳng đi rất tốt.

    Tập thể dục vừa sức khỏe: Tập luyện thể dục là một cách giúp tăng cường sức khỏe, thế nhưng không nên tập quá sức sẽ cảm thấy mệt mỏi. Nếu tập luyện đúng cách sẽ giúp phát triển xương chắc khỏe, cơ tay và cơ chân chăn săn chắc, giúp bạn tăng cân an toàn hiệu quả mà đơn giản. Bạn nên tập mỗi ngày khoảng 15 đến 30 phút để có thể đảm bảo cân bằng sức khỏe, thoải mái tinh thần.

    Nhân sâm Hàn Quốc – phương pháp tăng cân hiệu quả cho người gầy

    Nếu nhắc đến nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi thì chắc hẳn ai cũng biết đến những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Đặc biệt, các công dụng đó lại vô cùng ý nghĩa cho những người muốn tăng cân. Bởi nhâm sâm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng, các nguyên tố vi lượng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sử dụng nhân sâm mỗi ngày sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn. Tạo cảm giác tinh thần khỏe khoắn, đầy năng lượng cho quá trình hoạt động cả ngày.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, nhân sâm còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

    Như vậy, những ai muốn tăng cân hãy thử sử dụng nhân sâm một thời gian kết quả sẽ thể hiện rõ rệt. Chỉ trong vòng 1 tháng bạn có thể tăng lên từ 3 đến 5 cân, giúp bạn có được thân hình đầy đặn như mơ ước.

    Công ty TNHH On plaza Việt Pháp


    --- Chi Nhánh Hà Nội ---

    Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội

    Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều Oto Đỗ Cửa

    ĐT: 0435 66.88.99 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    Hotline Hà Nội : 0436. 555.888 - 0435 66.88.99
    Xem thêm các sản phẩm giảm cân an toàn hiệu quả từ thiên nhiên cho phái mạnh