Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

''Yến sào'' - thần dược giúp tăng cân

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : ctvvietphap, 4/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hai Bà Trưng Hà Nội
    6. Thông tin:

      4/4/15, 0 Bình luận, 844 Xem
  1. ctvvietphap

    ctvvietphap Xếp hạng theo số tin rao Thành viên


    ''Yến sào'' - thần dược giúp tăng cân

    Yến sào là một trong những “cao lương mỹ vị thượng hạng” mà chỉ có vua chúa ngày xưa mới được sử dụng. Yến sào chứa các chất dinh dưỡng quan trọng, quý hiếm nên rất tốt cho những người có cơ thể suy nhược, gầy yếu giúp tăng cân an toàn hiệu quả
    Yến sào là gì?

    [​IMG]

    Yến sào hay còn gọi là tổ yến, “yến” là con chim yến, “sào” là tổ. Yến sào được hình thành từ nước bọt của con chim yến trống và mái. Tổ yến sẽ cứng lại rất nhanh khi tiếp xúc với không khí.

    Chim yến thường làm tổ trong các hang động, ở những vách đá cheo leo, hiểm trở. Để có được những tổ yến thiên nhiên thì người lấy tổ yến phải là người dũng cảm, kiên trì, cẩn thận mới có thể vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm trong quá trình lấy tổ yến.

    Ở nước ta, yến sào có nhiều ở Khánh Hòa.

    Thành phần dinh dưỡng và lợi ích từ yến sào

    Yến sào đã xuất hiện từ lâu đời nhưng thành phần dinh dưỡng, công dụng của yến sào vẫn đang được các nhà khoa học nghiên cứu.

    Từ ngày xưa, tổ yến được xếp vào hàng “Bát trân” (8 món ăn quý) chỉ dành cho tầng lớp vua chúa, quan lại. Người xưa dùng tổ yến với mục đích là nâng cao sức khỏe, làm đẹp da, tăng cường sinh lực và kéo dài tuổi thọ.

    [​IMG]

    Ngày nay, các nhà khoa học đã phân tích được thành phần dinh dưỡng của yến sào thiên nhiên. Bao gồm 50% protein, 47% của 18 loại axit amin khác nhau, 3% đường và các khoáng chất khác.

    Lượng protein trong yến sào cao có tác dụng tái tạo, sản sinh các tế bào mới. Với những người gầy gò ăn yến sào sẽ nhanh chóng tròn trịa hơn.

    18 loại axit amin tham gia vào quá trình trao đổi chất, giúp lưu thông máu huyết, hormone... giúp cho làn da mịn màng, hồng hào khỏe mạnh hơn. Hơn thế nữa, các axit amin này giúp phục hồi trí não, bổ trợ cơ bắp, xương khớp.

    Lượng đường có trong yến là đường từ nhiên giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Những ai đang mệt mỏi, căng thẳng thì ăn yến sào sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, thư thái và làm việc tập trung hơn.

    Mặc dù yến sào được xem như “thần dược” nhưng không thể có tác dụng lâu dài khi bạn ăn chỉ có 1 lần trong đời. Nếu có điều kiện, bạn nên ăn 2-3g yến mỗi ngày hoặc duy trì mỗi tuần để có một sức khỏe tráng kiện.

    Cách tăng cân nhanh từ yến sào

    [​IMG]

    Mỗi ngày nên 2-3g yến sào sẽ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt, tăng cường trao đổi chất và giúp ăn uống ngon miệng, ngủ ngon từ đó tăng cân nhanh.

    Với những ai sút cân do căng thẳng thì hãy sử dụng một chén súp yến sào. Các thành phần dinh dưỡng trong yến sào giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng, cải thiện tâm trạng tốt hơn.

    Từ yến sào có thể chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau. Đối với người gầy muốn tăng cân thì chỉ nên cho yến sào vào thực đơn tăng cân ăn vặt của mình. Món ăn dặm này sẽ phát huy tác dụng nếu bạn sử dụng một cách hợp lý.

    Yến sau khi mua về thì bạn đem ngâm nước từ 15-30 phút và loại bỏ cặn bã, lông chim còn sót lại. Tổ yến thường được chưng, hấp sẽ bảo toàn dinh dưỡng trọn vẹn.

    Bạch Nguyên Yến – Sản phẩm tăng cân yến sào thượng hạng

    Bạch Nguyên Yến hay còn gọi là tổ yến trắng, là thực phẩm bồi bổ sức khỏe làm bằng tổ chim yến. Sản phẩm yến sào tăng cân vì có chứa giá trị dinh dưỡng cao. Yến sào được xếp vào những món ăn thượng hạng.

    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ
    Công ty TNHH On plaza Việt Pháp


    --- Chi Nhánh Hà Nội ---

    Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội

    Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều Oto Đỗ Cửa

    ĐT: 0435 66.88.99 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    Hotline Hà Nội : 0436. 555.888 - 0435 66.88.99

    Quý khách xem thêm sản phẩm giảm cân an toàn hiệu quả từ thiên nhiên