Máy lọc nước nano không chất thải có tốt không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56971
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/9/17, 746 Đọc

  1. Người dùng đa phần đều biết tới máy lọc nước ko sở hữu nước thải và máy lọc nước với nước thải, nhưng lại không hiểu rõ tính năng của hai mẫu máy này, chúng với những ưu, nhược điểm như thế nào? Chúng ta sẽ đánh giá từng mẫu để biết vật dụng nào lọc ra nguồn nước đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất.
    Máy lọc nước kỹ thuật Nano – máy lọc nước ko mang nước thải liệu mang đích thực an toàn và tốt cho sức khỏe gia đình

    Máy lọc nước Nano không tiêu dùng điện mà hoạt động dựa vào áp lực nước trong khoảng trên cao chảy xuống, vì vậy sản phẩm có cấu tạo tương đối đơn thuần bao gồm 5 cấp lọc chính, không mang nước thải, không với bình áp cất nước trong sáng , người tiêu dùng sử dụng đến đâu, vật dụng sẽ lọc tới đó , tốc độ lọc nhanh, liên tiếp.

    nếu chỉ nghe các thông tin này, đông đảo Anh chị em đều cho rằng đây là thiết bị vô cùng thuận lợi và còn tiết kiệm giá thành bởi sẽ ko tốn điện, ko tốn nước. Thậm chí máy lọc nước Nano còn được ca ngợi là lọc hết hoàn toàn tạp chất độc hại bao gồm cả vi rút, vi khuẩn, kim khí nặng nhưng vẫn giữ nguyên được khoáng vật đột nhiên trong nước. Điều này sở hữu thể hay không, phải phụ thuộc nhiều vào yếu tố nguồn nước đầu vào, trên thực tiễn máy lọc nước Nano rất kén nguồn nước đầu vào, chỉ thích hợp có nguồn nước máy cực sạch. Trong khi hầu hết vi khuẩn có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 0,5 – 5,0 micron, nhưng số đông những lõi lọc của Nano đều với kích thước từ 5 micron, vậy nên khả năng dòng bỏ 100% vi khuẩn là điều rất khó. Bên cạnh đó những lõi lọc trong máy Nano có kích thước khe lọc lớn, ngoài việc giữ lại được những khoáng chất có lợi thì các chất độc hại trong nước cũng không thể cái bỏ hoàn toàn.

    Máy lọc nước Nano không mang nước thải, khi sử dụng sử dụng tới đâu máy sẽ lọc đến ngừng thi côngĐây. Vậy một câu hỏi đặt ra Đó là qua thời gian , những tạp chất độc hại không được thải ra sẽ đi đâu? Hay lại ngấm trực tiếp vào những lõi lọc càng gây tác động hơn đến sức khỏe con người? Mặt khác, vì không có nước thải nên màng lọc Nano không có cơ chế tự sục rửa như màng lọc RO dẫn tới nhanh bị tắc màng, tốn kém chi phí thay thế. Ngoài ra , ví như nguồn nước là nước cứng, chứa phổ biến Canxi, Magie... Máy lọc nước Nano cũng không thể xử lý được triệt để.


    Máy lọc nước RO - máy lọc nước có nước thải trong quá trình hoạt động

    Máy lọc nước RO ra đời vào giữa thập niên 90 của thế kỷ trước do nhà khoa học Oragin người Mỹ phát minh. Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, ưng chuẩn màng RO mang khe lọc với kích thước cực nhỏ 0,0001 micro, tách nước hoàn toàn khỏi các dạng vật chất bao gồm cả hóa chất như Dioxin, thuốc diệt cỏ, chất diệt côn trùng; kim loại nặng như Asen, Amoni, Chì, Thủy ngân; và các mẫu Virut, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng... Chỉ nước tinh khiết mới chui qua được các khe lọc. Phần nước đựng tạp chất độc hại bị dòng bỏ ra ngoài theo tuyến phố dẫn nước thải. Nhờ có các con phố nước thải này, màng RO hoạt động hiệu quả, ko bị tắc khi tiêu dùng trong khoảng thời gian dài , cùng lúc các chất bẩn sẽ bị đẩy ra ngoài ko ngấm vào trong lõi lọc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    [​IMG]


    Máy lọc nước RO bao gồm tối thiểu 5 cấp lọc, ba cấp lọc đầu tiên làm cho từ sợi PP và than hoạt tính để lọc thô cũng như bảo vệ, tăng tuổi thọ cho màng RO, tiếp ngừng thi côngĐây tới màng RO, được nếu như trái tim của máy lọc nước bởi đây là bộ phận quyết định tới độ thuần khiết của nước thành phẩm, tiếp chậm tiến độ là lõi CLT33, khiến từ Cacbon dạng bền giúp chống tái khuẩn, khiến cho mềm nước, tạo cho nước sở hữu vị ngọt nhạt tự nhiên . Qua 5 cấp lọc này nước trở nên thuần khiết đúng theo tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định. Nhờ có bình áp cất nước nên nước thành phẩm còn được bí quyết ly hoàn toàn sở hữu các tác nhân gây ô nhiễm trong khoảng môi trường bên ngoài.

    điểm hay và cũng là điểm yếu của máy lọc nước RO ngừng thi côngĐây là nguồn nước sau lọc thuần khiết hoàn toàn, ko cất chất độc hại, cũng không đựng các khoáng chất mang trong nước. Để giải quyết nhược điểm này, cần lắp thêm lõi lọc tạo khoáng, giúp bổ sung khoáng vật tự dưng cho nước. Giả dụ muốn tăng chất lượng nguồn nước, bạn mang thể lắp thêm các lõi lọc nâng cấp như lõi Alkaline, lõi Oxy bóng gốm…

    Hi vọng qua đôi điều chúng tôi san sẻ sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tiện lợi, an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Chúc bạn sớm tìm được dòng máy lọc nước phù thống nhất.
     
    raijin192

    raijin192 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này