chỉ dẫn xử lý sự cố máy lọc nước RO Gia đình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56823
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/9/17, 611 Đọc

  1. chỉ dẫn giải quyết sự cố máy lọc nước RO Gia đình

    Trên thị phần hiện nay mang 2 loại máy lọc nước rộng rãi nhất: máy lọc nước Nano và máy lọc nước RO. Ngoài ra , thực tại thì với hơn 90% người sử dụng hiểu nhầm các sự cố thành những lỗi hỏng hóc của thiết bị. Vậy khiến thế nào để phân biệt được máy gặp sự cố hay do những lỗi khoa học , hỏng hóc gây lên? Sau đây, trọng điểm Sửa Máy Lọc Doctorhouses sẽ chỉ dẫn quý các bạn phân biệt và tự khắc phục các lỗi kỹ thuật nhỏ lẻ để nhằm giúp khách hàng giảm thiểu được những rối rắm, sử dụng đúng bí quyết và tiết kiệm kinh tế cho gia đình.

    có phần đông những hệ thống lọc nước của phần nhiều những máy lọc nước RO đều giống nhau về trật tự, chỉ khác nhau về những van điều khiển hoặc thêm – bớt lõi lọc. Sau đây chúng ta sẽ nghiên cứu những loại chung nhất về quy trình và sự cố hay gặp đa dạng nhất do chính người mua của trọng điểm chúng tôi phản chiếu về.

    Trường hợp 1: Máy lọc nước RO chạy nhưng lại ko mang nước trong sáng

    ví như máy lọc nước của bạn chạy mà không thấy ra nước thuần khiết thì bạn hãy coi xét 1 trong 3 cỗi nguồn sau nhé:

    duyên cớ 1: Máy của bạn bị rò, rỉ (không khí lọt vào bên trong hệ thống, nguyên do này thường là do không lắp không đúng trật tự công nghệ hoặc khi thay thế các lõi lọc nước bị chệch những khớp nối).

    Xem thêm: sửa máy lọc nước tại quận hà đông

    phương pháp khắc phục: tháo chim cút trước cốc lọc số 4 để xả hết khí trong máy ra ngoài sau chậm tiến độ lắp lại hệ thống chạy thường ngày .

    căn do 2: Bộ lõi lọc tiền xử lý bị tắc. Khi này nước chảy ra ít hoặc ra yếu.

    cách khắc phục: dỡ bỏ từng lõi lọc tiền xử lý cho máy chạy xem bị tắc ở lõi nào để thay thế, ko thay cả bộ giảm thiểu tiêu hao .

    căn nguyên 3: Tắc lõi lọc số 4 (màng lọc RO).

    cách thức khắc phục: nếu bạn gặp nguyên do này thì giải pháp độc nhất vô nhị là thay màng lọc RO mới.

    Xem thêm: dịch vụ sửa chữa máy lọc nước

    Trường hợp 2: Máy lọc nước RO ko hoạt động

    nguồn gốc 1: mang thể nguồn nước cấp đầu vào của gia đình ko sở hữu hoặc bạn khóa van nước cấp vào máy. Để khắc phục cách thức này, cần kiểm tra nguồn nước đầu vào và kiểm tra van nhé.

    căn do 2: Máy không chạy sở hữu thể do nguồn dây điện của gia đình gặp trục trệu như hở dây, mất điện. Bạn cũng phải lưu ý tới điều ngừng thi côngĐây .

    xuất xứ 3: Van áp cao, áp thấp hoặc biến áp bị hỏng. Cần thay thế linh kiện mới.

    Trường hợp 3: Máy RO chạy phát ra tiếng kêu lớn, ồn ào .

    cỗi nguồn là do máy bơm gặp sự cố. Riêng trường hợp này hơi phức tạp, bạn cần phải nhờ tới hàng ngũ viên chức kỹ thuật viên chuyên về tu chỉnh lọc nước hoặc bạn gọi ngay tới đường dây nóng 0966.59.69.08 – 04 62591415 Để được tương trợ khoa học miễn phí nhé.

    Trường hợp 4: Máy chạy gián đoạn

    nguyên do là do nước cấp cho máy yếu (bể nước nguồn cao dưới 2m hoặc lắp trực tiếp vào nguồn nước máy) khi ngừng thi côngĐây áp lực nước ko đủ để đóng dứt điểm van áp thấp .

    bí quyết khắc phục: Nâng bể nước cấp lên cao để đảm bảo yêu cầu xử dụng máy hoặc thay bơm mang chức năng hút. (Khi lắp máy mới cần điều tra kỹ để giảm thiểu trường hợp này).

    Xem thêm: thay lõi lọc nước ro tại nhà ở hà đông

    Trường hợp 5: Nước tinh khiết mang mùi lạ, ngang và khó uống.

    nếu như bạn gặp phải trường hợp này thì hãy địa chỉ ngay với phòng ban khoa học viên tu chỉnh máy lọc nước của chúng tôi để tư vấn thắc mắc nhé.
     
    raijin192

    raijin192 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này