May đo đồng phục áo khoác bền đẹp giá tại xưởng

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124897
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/11/22, 314 Đọc

  1. Đồng phục áo khoác là gì?

    Đồng phục áo khoác là trang phục mặc bên ngoài giúp giữ ấm, chống mưa, chống nắng cho cơ thể tương tự như áo khoác thông thường. Tuy nhiên, chúng được thiết kế thêm các chi tiết mang màu sắc, logo, tên thương hiệu. Sản phẩm này không chỉ đóng vai trò bảo vệ sức khỏe nhân viên mà còn giúp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Có thể nói, việc đầu tư vào áo khoác đồng phục được xem là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí nhất mà doanh nghiệp nên áp dụng.
    [​IMG]
    Đồng phục áo khoác thường được in logo thương hiệu ở lưng áo và ngực trái

    Lợi ích khi may áo khoác đồng phục

    Áo khoác đồng phục sẽ mang lại những lợi ích như:

    Đối với doanh nghiệp

    Áo khoác đồng phục được in logo, tên và mang màu sắc thương hiệu sẽ làm tăng khả năng nhận diện, giúp khách hàng phân biệt bạn và đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, đồng phục được xem như là công cụ PR hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Mỗi nhân viên khoác lên mình chiếc áo đồng phục sẽ xây dựng hình ảnh tốt trong mắt khách hàng và đối tác. Từ đó, tạo sự tin tưởng và an tâm khi hợp tác với doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Đồng phục áo khoác được xem là công cụ PR hiệu quả, tiết kiệm đối với doanh nghiệp

    Đối với nhân viên

    Mỗi người nhân viên góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, năng suất làm việc và sức khỏe của họ là vấn đề mà tổ chức cần quan tâm hàng đầu. Mỗi chiếc đồng phục áo khoác sẽ giúp giữ ấm cơ thể vào những ngày giá rét ở miền Bắc và chống lại những ngày mưa nắng thất thường ở miền Nam.
    Doanh nghiệp có thể đặt may áo khoác kháng nước, chống khuẩn làm quà tặng cho nhân viên nhằm thể hiện sự quan tâm, đãi ngộ dành cho họ.

    [​IMG]
    Áo khoác đồng phục đóng vai trò giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho nhân viên

    Đối với học sinh, sinh viên

    Đối với học sinh, sinh viên, việc mặc áo khoác đồng phục là cách thể hiện sự đoàn kết, bình đẳng của một tập thể. Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục, mọi khoảng cách về gia cảnh, giới tính đều được rút ngắn. Các em sẽ trở nên cởi mở, hòa đồng và giúp đỡ nhau trong quá trình học tập.
     
    dongphucphuongthao

    dongphucphuongthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này