Chất liệu tạo nên đồng phục bệnh việc giá rẻ - chất lượng hàng đầu

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127235
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/12/22, 240 Đọc

  1. Chất liệu vải may đồng phục bệnh viện
    Hiện nay, để may đồng phục y tế, bệnh viện thì người ta thường sử dụng các loại vải như:

    Thô Biên đỏ

    Loại vải được làm từ thiên nhiên như là cây bông, cây gai. Sử dụng sợi để may đo đồng phục bệnh viện giúp thấm hút mồ hôi nhanh, Đồng thời loại vải này trong quá trình sử dụng không bị nhăn nhúm dù có giặt mạnh như thế nào đi chăng nữa, Loại vải này có màu sắc đa dạng nên khá phù hợp để chọn làm trang phục trong bệnh viện

    Kate Oxford

    Loại vải này thường được lựa chọn để may những chiếc áo blouse cao cấp dành cho bác sĩ. Loại vải này hút ấm tố và thoáng mát nên mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

    Kaki Nam Định

    Vải kaki Nam Định là loại vải có chất lượng đặc biệt tốt, với nhiều ưu điểm phù hợp để may đồng phục bệnh viện. Loai vải này khi mặc lên rất thoải mái vì nó hút ẩm tốt, thoáng mát. Hơn nữa loại vải này không bị xổ lông hay là nhăn nhúm khi giặt hay khi dùng chất tẩy rửa mạnh

    Kaki Pangrim

    Là loại vải cao cấp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Được sản xuất từ sự kết hợp thông minh giữa các sợi bông tự nhiên và sợi tổng hợp như polynosic, nylon, rayon…Vải Pangrim mang đến tính đàn hồi tốt cùng nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại vải thông thường khác không có được

    Lon USA

    Đặc điểm của loai vải này là sự mềm mại, dày dặn, và rất dễ thấm hút mồ hôi nên khi khoác lên người mang tới cảm giác thoải mái cho người mặc. Điểm cộng nữa của loại vải này là khả năng thoát ẩm tốt giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh khô hơn.

    Linen Look

    Là loại vải được làm từ 100% thành phần tự nhiên và chất liệu rât là mềm mịn., Loai vải này thường được bệnh viện sử dụng để may trang phục , hay là may chăn ga. gối, đệm.

    Kaki chun

    Đây là loại vải được sử dụng phổ biến để may đồng phục bệnh viện tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Với chất vải mịn màng, không bị xù lông và thời gian sử dụng rất là lâu. Ngoài ra chất vải này có rất nhiều màu sắc để lựa chọn may cho nhiều bộ phận khác nhau trong bệnh viện.

    Một số mẫu áo đồng phục bệnh viện đẹp và chất lượng
    Dưới đây là một số mẫu áo Đồng phục bệnh viện đẹp, chất lượng cao mà Phương Thảo sản xuất. Cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]
    Mẫu đồng phục dành cho y tá với váy dài ngang gối, túi ốp cỡ lớn để đựng dụng cụ y tế tiện lợi. Đây là mẫu thiết kế dành cho y tá tại các bệnh viện tư với màu hồng nhẹ nhàng kết hợp với mũ đội đầu cùng màu thanh lịch.
    [​IMG]
    Mẫu đồng phục dành cho các bác sĩ, ekip trong phòng mổ. Đồng phục thiết kế đơn giản với áo cổ tim ngắn tay, quần dài rộng rãi với màu xanh dương dịu mắt.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế đồng phục cho y tá tại các bệnh viện tư. Đồng phục có màu xanh trắng nhã nhặn, lịch sự và đẹp mắt. Váy sử dụng cúc cài giữa, 3 túi phía trước và có mũ đội cùng màu.
     
    dongphucphuongthao

    dongphucphuongthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này