Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp Time City

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7852
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/15, 2,014 Đọc

  1. Nội thất phòng ngủ – Phòng ngủ đẹp thường là một không gian thư giãn ấm áp, và căn phòng này thường mang lại cho bạn sự thoải mái mà bạn cần sau một ngày làm việc mệt mỏi. Căn cứ vào thị hiếu và yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể giới thiệu đến bạn một loạt các mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự sang trọng và cao cấp. Đây cũng là một trong những bộ sưu tập nội thất biệt thự mới nhất trong năm.

    [​IMG]

    Những mẫu nội thất phòng ngủ được thiết kế kiểu hiện đại kết hợp với màu sắc của Châu Âu mang lại một không gian sang trọng cho phòng ngủ, chất liệu nội thất phòng ngủ được làm bằng gỗ Sồi có màu sắc gỗ đẹp tương phản với màu trắng của phòng ngủ.

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ có nội thất Châu Âu qua hình ảnh chiếc giường ngủ có lớp đệm bằng da dày, bên trên là bộ đèn chùm lộng lẫy là điểm nhấn nổi bật của không gian phòng ngủ.



    Những sản phẩm trang trí nội thất phòng ngủ Âu nói chung đều có vẻ đẹp lịch lãm, tinh xảo, có đủ mọi sắc độ và cá tính không thể nhầm lẫn. Các nhà thiết kế còn coi những sản phẩm trang trí độc đáo như là một phần quan trọng đối với chất lượng và phong cách sống

    Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại, thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại, thiết kế nội thất văn phòng cao cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn


    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này