Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, năng động

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : kientrucae, 29/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/6/15, 0 Bình luận, 426 Xem
  1. kientrucae

    kientrucae Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những mẫu biệt thự có thiết kế nội thất đơn giản mà tinh tế đang là xu hướng mới được nhiều gia chủ lựa chọn gần đây. Hôm nay, Kiến Trúc AE sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, đơn giản mà vẫn đầy ấn tượng.
    Mẫu thiết kế này được xây dựng theo hướng mở xung qunh một khu vực làm trung tâm. Với các thiết kế như vậy, gia chủ sẽ có nhiều không gian thoáng đãng hơn vì mặt trước của ngôi nhà với các cửa sổ lớn có thể thu hút nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Khi ở bên trong, người sử dụng sẽ không còn cảm giác gò bó mà thay vào đó là sự thư thái, nhẹ nhàng. Để tăng hiệu quả, các kiến trúc sư đã bố trí ngay giữa phòng là một cây xanh hướng ra phía ánh sáng, điều này tạo cảm giác căn phòng gần gũi, tự nhiên hơn, thích hợp để làm nơi đón tiếp các vị khách. Đây chũng chính là điểm nổi bật và ấn tượng nhất của căn phòng này.
    [​IMG]
    Cũng như nhiều thiết kế nội thất chung cư khác, ngôi biệt thự đẹp này cũng sử dụng nội thất đồ gỗ là chủ yếu. Ngoài việc tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, khi sử dụng nhiều cây xanh để trang trí và những tấm gỗ sẽ giúp không gian trong căn nhà thoải mái, tự nhiên hơn.
    Một đặc điểm nữa mà bạn có thể nhận thấy, các đồ nội thất, vật dụng trang trí đều được thiết kế khá đơn giản để giúp không gian thông thoáng hơn. Chúng luôn được đặt ở vị trí hợp lý, có khoảng cách với nhau, vừa tiện cho người sử dụng mà không tạo cảm giác trật trội. Mặc dù không cầu kỳ, rườm ra, nhưng chúng lại đem đến sự tinh tế nhẹ nhàng và cảm giác ấm cúng mà vẫn đầy đủ tính năng theo yêu cầu của gia chủ.
    Với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này, phí trên cầu tháng được bố trí để cũng có thể thu hút thêm ánh sáng tư nhiên. Thêm vào đó, mỗi thành viên trong nhà đều được thiết kế một không gian riêng cho mình để có thể tập trung cho những việc riêng tư như công việc hay học tập.
    Nhìn chung, đây là mẫu thiết kế biệt thự đẹp, có sự thông thoáng, thoải mái, đơn giản mà tinh tế. Nó sẽ khiến mỗi người ngay từ khi bước vào sẽ luôn có cảm giác gần gũi và sang trọng. Truy cập vào website kientrucae.com để thma khảo thêm các mẫu biệt thự hiện đại và thiết kế nội thất chung cư đẹp khác nhé.