Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mặt nạ chữa mụn trứng cá từ rau xanh có thực sự đem lại hiệu quả

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thinluu91, 21/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0971434825
    5. Địa chỉ:

      Minh Khai Nam Tu Niem Ha Noi
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Bình luận, 361 Xem
  1. thinluu91

    thinluu91 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mặt nạ chữa mụn làm từ tự nhiên ngày càng được các chị em yêu thích. Bên cạnh tính an toàn các loại mặt nạ chữa mụn từ thiên nhiên cực kì dễ kiếm và rẻ tiền. Các bạn hẳn đã rất quen với các loại mặt nạ hoa quả tri trung ca nhưng ít ai có thể biết

    Mặt nạ trị mụn từ rau cải xanh có đem lại hiệu quả trị mụn như mong muốn?

    [​IMG]
    Nếu trước kia các bạn đã quá quen thuộc với mặt nạ trị mụn trứng cá dưỡng da từ các loại củ (gừng, sả. khoai tây, khoai lang…) hay các loại quả (chanh, cam, chuối…) thì giờ đây bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi hiệu quả loại bỏ mụn trứng cá cực hiệu quả. Với sự ưu ái của thiên nhiên các loại rau xanh ở nước ta rất phát triển. Giá thành rẻ, sẵn có, các loại rau xanh làm mặt nạ chữa mụn, dưỡng da hiệu quả không kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền.

    Các loại rau xanh như cải canh, rau cải xoong, rau ngót, lá cải trắng... rất giàu vitamin khoáng chất, giúp diệt khuẩn tự nhiên, chống lại lão hóa. Các bạn có thể nấu các đồ ăn từ rau xanh để thanh lọc cơ thể hoặc sử dụng mặt nạ để chữa mụn trứng cá hiệu quả.

    Tuy nhiên cải xanh chỉ giúp loại những đốm mụn đơn giản như là mụn cám, mụn đầu đen còn các loại mụn trứng cá bị hiện tượng viêm nhiễm khác như là mụn bọc, mụn mủ thì hầu như không có hiệu quả điều trị. Các loại mụn này cực kỳ khó điều trị vì vậy cần có phương pháp trị mụn từ bên trong để loại bỏ nguyên nhân gây nên mụn. Hằng ngày chị em nên uống 2 viên kẽm Zinc For Acne kết hợp với dùng mặt nạ trị mụn từ rau xanh để điều trị mụn tận gốc. Dựa trên việc thêm vào nguyên tố kẽm, Zinc For Acne kiểm soát được lượng bã nhờn tiết ra vì thế nên mụn không mọc thêm được nữa. Hơn nữa kẽm còn tăng cường tính
    kháng viêm, kháng khuẩn khiến cho những chỗ bị mụn bớt xưng viêm nhanh nhất có thể.

    Mặt nạ chữa mụn từ rau cải xoong

    Rau cải xoong hay còn gọi là xà lách xoong rất nhiều dinh dưỡng như beta-carotene, vitamin B1, vitamin B6 và những vitamin tan trong dầu như vitamin E, vitamin K. Hơn nữa cải xoong chứa hàm lượng nhiều các nguyên tố khoáng rất tốt cho sức khỏe như là iodine, sắt, canxi, magiê, kẽm. Qua các công trình nghiên cứu các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng quercetin có tính kháng viêm, chống dị ứng, chống oxy hóa, giúp cơ thể chống lại các gốc tự do. Quercetin vô cùng quý giá, giúp loại bỏ mụn, xóa mờ vết thâm nám trong thời gian ngắn.

    [​IMG]
    Cùng với tác dụng điều trị làm mờ các vết nám, tàn nhang, chữa trị chàm, ghẻ và các bệnh ngoài da rất hiệu quả. Cách sử dụng cải xoong điều trị mun trứng cá cực kì giản đơn. Chị em dùng một nắm rau cải xoong giã nát rồi thoa vùng da bị mụn trong vòng 10-15 phút rồi gỡ ra rửa lại với nước lạnh. Mặt nạ sử dụng mỗi ngày, sau 2-3 ngày dưỡng chất cây cải xoong sẽ sớm phát huy tác dụng trị mụn.

    Mặt nạ điều trị mụn từ rau bắp cải

    Cây rau cải bắp chứa nhiều Vitamin A, E không những tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da. Chất chống oxy hóa và sắt trong bắp cải giúp khôi phục nhanh những tổn thương do mụn mang lại như là thâm và sẹo.

    Chị em đắp mặt nạ này trực tiếp lên những đốm mụn mỗi ngày hoặc chắt lấy nước cốt rồi dùng bông tẩy trang bôi lên những đốm mụn. Chỉ sau 2 tuần điều trị , làn da sẽ nhanh chóng hết mun trứng cá, trắng mịn như chưa từng có dấu vết của mun trứng cá.

    Với những bạn bị dầu chị em trộn cải bắp đã xay nhuyễn với lòng trắng trứng gà và dầu oliu sau đó đắp lên vùng da bị mụn trứng cá trong khoảng 20 phút. Thực hiện hàng ngày trước đi ngủ sẽ mang đến tác dụng điều trị mun trứng cá sau vài tuần dùng phương pháp này.

    Làm mặt nạ trị mụn

    Lá rau ngót có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da như là vitamin A, C . các chuyên gia lượng vitamin C có trong lá rau ngót nhiều hơn nhiều so với trong quả cam hay ổi. Lá rau ngót rất lành nên thường được sử dụng làm nguyên liệu chế biến các món ăn cho phụ nữ mới sinh và người ốm . Thành phần vitamin chứa nhiều trong rau ngót được coi là thần dược giúp loại bỏ mụn, xóa bỏ tàn nhang trên da mặt. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 15 phút để làm loại mặt nạ trị mun trứng cá này. Đơn giản bạn rửa một nắm rau ngót và một chút gừng chắt lấy nước cốt rồi thoa trực tiếp lên những đốm mụn trứng cá.

    Làm theo cách này 2-3 /tuần những đốm mụn cám sẽ nhanh chóng biến mất.Bạn sử dụng kết hợp với kẽm Zinc for Acne do công ty Sức khỏe cộng đồng Hồng Đức phân phối để chữa những loại mụn khó chữa hơn.

    Bạn kiên trì thực hiện phương pháp này để sớm đem lại hiệu quả nhé.Chúc các bạn thành công khi thực hiện theo phương pháp này.