Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các thắc mắc về công dụng của củ tam thất

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thinluu91, 11/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      90,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0971434825
    5. Địa chỉ:

      Minh Khai Nam Tu Niem Ha Noi
    6. Thông tin:

      11/5/17, 0 Bình luận, 499 Xem
  1. thinluu91

    thinluu91 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Củ tam thất (hay còn gọi là củ Tam thất bắc) là loại dược thảo quý giá vô cùng cho con người. Chúng được biết đến là phương thuốc dân gian vô cùng tốt cho sức khỏe.Nhưng mọi người thông thường hay có những thắc mắc khi sử dụng loại thực phẩm này.. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để giải quyết các thắc mắc đó một cách đơn giản hơn. http://thuocviet.com.vn/cach-chua-viem-hong-cho-be-hieu-qua-tuc-thi.html


    Tam thất có mấy loại


    Tam thất thông thường có dạng củ tươi và dạng bột. Tuy nhiên, bột Tam thất rất dễ làm giả nên cần để ý, khi muốn lựa chọn bột Tam thất thì tốt nhất nên chọn mua ở những địa điểm uy tín, có nguồn gốc chất lượng, hoặc là mua Tam thất tươi rồi đề nghị nhà thuốc tán bột.



    [​IMG]



    Có thể dùng Tam thất mỗi ngày không?


    Bởi tam thất có tính rất ôn nên có thể dùng Tam thất mỗi ngày với người có cơ địa thông thường, còn đối với những người sở hữu cơ địa rất nóng hoặc rất lạnh sẽ xuất hiện nhiều tác dụng phụ đó là: Mụn nhọt, ngứa, dị ứng…


    Nên hay không nên nhai sống củ tam thất?


    Trên thực tế một vài người nhai tam thất Bắc sống đã rộp màng nhầy miệng, vì vậy để tối ưu nhất, có thể dùng bột hoặc thái lát củ tam thất hãm với nước sôi, dùng cả nước nhai cả bã vừa đơn giản, có thể giữ được hương vị, những chất dễ bay hơi không bị mất, vừa có hiệu quả chữa trị tốt.


    Tam thất có chữa được ung thư hay không?


    Hiện tại, chưa có nghiên cứu khoa học nào về việc Tam thất có thể chữa được ung thư cả. Nhưng, trong một số trường hợp thực tế đã áp dụng thì Tam thất có thể làm chậm quá trình tiến triển và di căn của khối u.


    Làm sao để biến mất vị đắng của Tam thất?


    Vị đặc thù của tam thất là đắng, gây khó sử dụng, tuy nhiên nó đưa lại tác dụng tốt nhất, bởi vậy khi chế biến chỉ nên hạ bớt vị đắng đó đi, khuyến cáo không làm mất hoàn toàn, bởi vì sẽ làm mất đi tác dụng của Tam thất.


    Sử dụng Tam thất nhiều bị vô sinh?


    Hiện chưa có nghiên cứu khoa học nào tuyên bố dùng Tam thất sẽ gây vô sinh. Nhưng, vì Tam thất có công dụng tự bổ cường tráng, làm gia tăng nội tiết sinh dục, nên nếu sử dụng nhiều khi nhỏ tuổi có thể ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều tuyến nội tiết về sau này.


    Tại sao Tam thất không thể sử dụng cho nữ giới có thai?


    Mặc dù Tam thất vô cùng có lợi cho phụ nữ sau khi mang bầu nhưng khuyến cáo không được dùng chúng cho phụ nữ đang mang thai. Do Tam thất có tính ôn, khi đó, khi có mang cơ địa của nữ giới thường nóng, nếu dùng sẽ gây ra những tác dụng phụ không tốt cho mẹ và bé


    Vì sao củ Tam thất nam không đắt bằng củ Tam thất bắc ?


    Tam thất nam (họ gừng không phải họ nhân sâm giống như là Tam thất bắc ). Mọi người hay lầm lẫn giữa Tam thất bắc cũng như Tam thất nam. Chúng chỉ được đưa vào sử dụng để hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, tán ứ, thông kinh,và hoạt huyết, tiêu thũng, nó không có hiệu quả như Tam thất bắc.