Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mắt bụp phải làm sao - cách giải quyết

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 15/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      15/9/16, 0 Bình luận, 950 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn : Mắt bụp phải làm sao.

    Mắt bụp phải làm sao đây các chị ơi. Em vừa có mắt bụp, lại chỉ có 1 mí nữa. Lúc em đeo kính thì không sao, nhưng lúc bỏ kính ra thì ai cũng nhỏ to mắt em không đẹp làm em rất buồn. (Mỹ Dung, 20 tuổi)

    [​IMG]

    Vậy mắt bụp phải làm sao?Thân chào bạn Mỹ Dung,
    Đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh như các sao Hàn Quốc là mong ước của rất nhiều bạn gái trẻ. Thực tế khi xem các hình ảnh trước kia về đôi mắt tự nhiên của họ thì bạn và nhiều người chắc hẳn cũng vô cùng ngạc nhiên.


    [​IMG]

    Có thể thấy đôi mắt tự nhiên của các sao Hàn trước kia cũng giống như tình trạng hiện tại. Thế nhưng họ đã thay đổi bất ngờ chỉ sau 1 vài năm tham gia vào làng giải trí Hàn Quốc. Làm thế nào họ có được điều đó? của Mỹ Dung: mắt 1 mí, bị sưng nên nhìn nhỏ, không được đẹp.

    [​IMG]

    bí mật chính là ở ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển số 1 ở Hàn Quốc với nhiều bác sĩ thẩm mỹ cũng như người dân chịu đầu tư cho việc thay đổi nhan sắc của mình để thuận lợi trong công việc, tình cảm và nhất là thăng tiến trong làng giải trí.

    Quay trở lại với vấn đề của bạn Mỹ Dung, bạn cũng hoàn có thể có được đôi mắt đẹp lung linh như hình ảnh các sao Hàn kể trên nếu như tìm đến đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ thẩm mỹ giỏi.