Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mắt bị bụp khi ngủ dậy - phải làm sao?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 15/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      115 trương định
    6. Thông tin:

      15/9/16, 0 Bình luận, 776 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn : Mắt bị bụp.

    Mắt bị bụp, mắt bị sưng khi ngủ dậy là tình trạng mà rất nhiều người hiện nay gặp phải. Tuy nhiên, không phải ai trong số nhiều người gặp phải trường hợp này cũng biết nguyên nhân vì sao mắt của mình bị như vậy và cách phục tình trạng này ra sao? Vậy nên, để giúp mình có được cách nhìn tổng quát nhất về tình trạng bụp mắt khi ngủ dậy. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé.

    [​IMG]

    Mắt bị bụp khi ngủ dậy là do đâu?Mắt bị bụp, mắt bị sưng là do tác động của nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau. Đối với trường hợp mắt bị bụp khi ngủ dậy thì nguyên nhân chính là do cách thức sinh hoạt không hợp lý hằng ngày của bạn như:

    - Thức khuya, dẫn tới thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc làm sáng dậy mắt bị bụp, sưng vù, kèm theo tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống.


    [​IMG]

    - Sử dụng quá nhiều rượu, bia chất kích thích ban ngày nhất là trước khi các bạn đi ngủ.
    - Do những tác động trong công việc, học tập, chuyện gia đình,…làm các bạn bị stress và căng thẳng kéo dài.

    [​IMG]

    - Do bạn sử dụng quá nhiều muối trong những bữa ăn hằng ngày, làm giữ nước trong cơ thể và gây ra tình trạng mắt bị bụp.
    - Ngoài ra, việc mắt bị bụp khi ngủ dậy có thể còn là do triệu chứng của bệnh viêm nhiễm ở mắt như viêm mí mắt, viêm kết mạc,…