Mắc Kẹt Trong Mùa Dịch Bệnh Quyết Định Du Lịch Bằng Cách Táo Bạo Này

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 23/4/20.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/4/20, 0 Bình luận, 646 Xem
  1. fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour

    Thay vì suốt ngày cứ xem tivi, ăn xong rồi ngủ thì nhiếp ảnh gia Erin Sullivan đã quyết định tự phục dựng lại những cảnh quan đẹp bằng những vật dụng trong gia đình để thỏa mãn niềm đam mê du lịch của mình.

    [​IMG]

    Nhiếp ảnh gia du lịch bị mắc kẹt trong mùa dịch bệnh Covid 19, quyết định đến du lịch bằng cách tái tạo cảnh quan thiên nhiên bằng vật dụng gia đình. Bạn sẽ làm gì khi bạn bị mắc kẹt trong ngôi nhà của chính mình, bạn lại bị chứng cuồng chân không thể tin được và bản chất của việc đi lại trong huyết quản của bạn?

    [​IMG]

    Bạn ngẫu hứng, tất nhiên! Điều này đặc biệt dễ dàng để đi fiditour.com/ du lịch, nhiếp ảnh gia và nhà văn Erin Sullivan, a.k.a. Erin Outwhere, người quyết định ở trong nhà sáng tạo. Vì cô không thể đi du lịch, thay vào đó cô bắt đầu tái tạo cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bằng những thứ cô tìm thấy quanh nhà.
    [​IMG]

    Thức ăn là một trong những thứ phổ biến nhất cô ấy sử dụng cho các tác phẩm (vì vậy hãy lấy một bữa ăn nhẹ nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ đói sau khi xem các bức ảnh). Tuy nhiên, đó không phải là tất cả vì chúng cũng bao gồm gối và các bộ đồ giường khác, túi giấy và giấy, xe mô hình, thớt, và quan trọng nhất là hình người thu nhỏ cho quy mô.
    [​IMG]

    Định dạng hình ảnh: Trên cùng bên trái: Kết quả. Trên cùng bên phải: Quá trình. Dưới cùng: Điều thực sự để so sánh
    [​IMG]

    Đối với Erin, động não luôn là phần dài nhất của quá trình tạo ra bất cứ thứ gì. Trước tiên tôi nghĩ về loại cảnh nào tôi muốn tạo và những gì tôi có thể sử dụng làm nguyên liệu để thực hiện điều đó. Sau đó tôi làm một bản phác thảo sơ bộ của từng cảnh. Cố gắng theo đuổi những ý tưởng cụ thể nhất của mình, bởi vì tôi thấy rằng buổi chụp diễn ra suôn sẻ hơn khi tôi có một mục tiêu. Tất nhiên, mọi thứ thay đổi trong suốt buổi chụp và tôi luôn học hỏi, vì vậy tôi không thể quá gắn bó với kết quả.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện tại, đây mới chỉ là khởi đầu của một dự án ảnh thực sự độc đáo, nhưng Erin có kế hoạch tiếp tục thực hiện nó ngay cả khi cách ly khi ngoài trời tuyệt vời sẽ có thể truy cập lại được. Vì vậy, don không quên theo dõi để có thêm lòng tốt tự nhiên nhỏ (cũng như mọi loại lòng tốt tự nhiên khác) bằng cách theo dõi trang Instagram của Erin tựa. Trong khi bạn tại đó, tại sao không truy cập trang web của cô ấy?

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/04/mac-ket-trong-mua-dich-benh-quyet-inh.html
     

Chia sẻ trang này