Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ly sứ cao cấp - phương thức thể hiện đẳng cấp, uy tín của doanh nghiệp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrgift, 22/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      TP Ho Chi Minh
    6. Thông tin:

      22/12/16, 0 Bình luận, 277 Xem
  1. mrgift

    mrgift Thành viên

    Hãy đồng hành với chúng tôi để có được một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo bằng những chiếc ly sứ cao cấp in hình ảnh, logo của quý doanh nghiệp.


    Hiện nay, chất lượng cuộc sống của hầu hết mọi người đều được tăng cao. Suy nghĩ mọi người dần chuyển từ suy nghĩ: “Chỉ cần đủ, có thể sử dụng là được.” sang hướng “Chất lượng tốt, độ hoàn mỹ cao, mẫu mã đẹp.” Suy nghĩ này không chỉ áp dụng cho những thứ to lớn như xe, nhà ở mà còn ở những vật dụng thường ngày ví dụ như ly sứ. Xu hướng quảng cáo chính hiện nay của các doanh nghiệp là tặng ly sứ in hình ảnh, logo của công ty. Nhưng nếu quà tặng đến tay khách hàng là những chiếc ly sứ kém chất lượng có thể gây phản ứng ngược. Có thể khách hàng sẽ xuất hiện suy nghĩ nghi ngờ về uy tín công ty hay “Công ty này thật hà tiện, tặng thì tặng đồ cho đàng hoàng một chút. Tặng như thế này thì thà không còn hơn.” Vậy nên, một chiếc ly sứ cao cấp không chỉ là một hình thức quảng cáo mà còn thể hiện đẳng cấp, uy tín của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với những sản phẩm có chất lượng cao cấp sẽ đi kèm với giá cao. Còn giá cả vừa tầm thì chất lượng ly sứ cao cấp không được như mong muốn. Đây chính là vấn đề lớn nhất mà doanh nghiệp gặp phải với cách Marketing này. Nhưng những vấn đề sẽ được giải quyết nếu các bạn đến với công ty INLOGO chúng tôi:

    [​IMG]

    - INLOGO chỉ đưa đến cho khách hàng những loại ly sứ cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường như:

    +Ly sứ do chính INLOGO sản xuất cam kết chất lượng men sứ cùng hình ảnh hiển thị với khách hàng. Ngoài ra, vì những chi phí trung gian đều được loại bỏ nên doanh nghiệp sẽ nhận thấy đây là loại ly sứ có giá cả cực kỳ phải chăng.

    + Ly sứ Minh Long được INLOGO nhập trực tiếp. Ly có chất lượng cao nhất trên thị trường với sự sang trọng, tinh tế riêng vốn có.


    - Xưởng in ngay tại nội thành TPHCM nên có thể sản xuất và giao hàng cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.


    - Hoàn toàn MIỄN PHÍ chi phí thiết kế, luôn luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế cho doanh nghiệp để có được sản phẩm hài lòng nhất.


    - Nếu có bất cứ sai sót nào, công ty sẵn sàng đổi trả đến khi vừa lòng khách hàng.



    Để được tư vấn chi tiết xin liên hệ và tham khảo sản phẩm:

    Hotline: (08).73.05.78.78

    Hoặc ghé qua show room tại 509 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM để tham khảo sản phẩm.


    Chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ Nhật từ 8h sáng đến 9h tối​