Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ly giữ nhiệt quảng cáo độc lạ hiệu quả bất ngờ.

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrgift, 15/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      130,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      509 Nguyễn Trãi, p7, q5
    6. Thông tin:

      15/3/17, 0 Bình luận, 1,011 Xem
  1. mrgift

    mrgift Thành viên

    Ly giữ nhiệt là sản phẩm độc đáo được thiết kế vừa với tay cầm nhưng vẫn có chức năng giữ nhiệt, giúp cho người sử dụng thưởng thức được các món đồ uống ấm áp vào ngày đông lạnh giá và mát lạnh vào ngày hè nóng bức.

    Đó quả là một sản phẩm tiện dụng cho rất nhều đối tượng sử dụng trong rất nhiều trường hợp: ngồi làm việc trong văn phòng, thư giãn nghỉ ngơi, nói chuyện phiếm với bạn bè … những cốc nước, trà, cafe … luôn được giữ ấm áp, mang lại sự hài lòng trong từng khoảnh khắc.



    [​IMG]



    Với cấu tạo Inox 2 lớp dầy và chắc chắn, sản phẩm có khả năng giữ nóng và giữ lạnh tới 10 tiếng. Ly có nắp đậy an toàn, kín, chống đổ, miệng ca rộng thuận tiện cho bạn cất hoặc lấy đồ ăn, thức uống. Bên trong Ly bằng thép không gỉ và được thiết kế đặc biệt với 2 lớp vỏ Inox cách nhiệt, giúp bạn cầm không nóng kể cả khi bạn giữ nóng thức ăn, nước uống.

    Ly giữ nhiệt Inox rất tiện dụng để đựng nhiều loại thức uống và thực phẩm ở dạng lỏng như: trà, cháo, sữa, sinh tố…

    Phù hợp cho gia đình có người già, trẻ em hay nhân viên công sở. Với 2 chức năng giữ nóng và giữ lạnh trong cùng 1 sản phẩm, Ly Inox với dung tích 350ml đến 500ml nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng mang theo khi đi du lịch, đi trên máy bay.



    [​IMG]



    Mặt khác, ly giữ nhiệt quảng cáo được in hình logo, thương hiệu, dịch vụ, lời nhắn nhủ, hình thù vui nhộn.Nổi bật với những màu sắc trang nhã, gắn liền với thương hiệu. Sau khi in ấn thật đẹp thì sản phẩm được mang đi làm món quà đính kèm khi ai đó mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ hay kết hợp với sản phẩm nào đó liên quan đến dịch vụ của quý vị, điều này sẽ rất hiệu quả để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, một cách nhanh chóng với độ phủ thương hiệu tăng nhanh và rộng lớn.

    Liên hệ ngay với INLOGO để đặt hàng những chiếc bình nước giữ nhiệt, ly giữ nhiệt in hình độc nhất vô nhị làm quà tặng quà quảng cáo. Chúng tôi nhận sản xuất, in hình với mọi số lượng, giá cực rẻ cho thị trường trong nước.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty TNHH INLOGO

    Mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ Nhật từ 8h sáng đến 9h tối
     
Từ khóa: