Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lựa chọn thảm trải sàn trong phòng khách sạn đẹp sang trọng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : nhanpt, 5/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      600,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0437932038
    5. Địa chỉ:

      29 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội
    6. Thông tin:

      5/1/16, 0 Bình luận, 563 Xem
  1. nhanpt

    nhanpt Tân thủ Thành viên

    Những yếu tố làm cho nhà hàng, khách sạn nổi tiếng hiện nay, không chỉ đơn thuần là thức ăn ở đó ngon hơn nơi khác, dịch vụ ở nơi đó tốt hơn hay giá tiền rẻ hơn, có phong cảnh đẹp hơn,… Có một yếu tố mà hầu hết chúng ta đều đã bỏ qua nó đó chính là sự hiện hữu của tấm rèm cửa và những thảm trải sàn khách sạn.

    Khách sạn là nơi để khách du lịch dừng chân sau khi tham quan ngắm cảnh. Để khách sạn của bạn tạo ấn tượng với du khách thì việc trang trí phòng đóng một vai trò rất lớn. Mỗi khách sạn có thể coi là một ngôi nhà cao cấp hơn những ngôi nhà bình thường của chúng ta, việc những khách sạn cần có một thiết kế và trang trí nội thất sang trọng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là điều cần thiết.

    Việc bạn lựa chọn rèm cửa, thảm trải sàn cho khách sạn không giống với việc chọn rèm cửa cho các không gian nội thất khác. Bởi không gian nội thất khách sạn cần sự thoải mái nhẹ nhàng, yên tĩnh nhưng cần hứng tới sự tinh tế. Chính vì vậy rèm cửa cho phòng ở khách sạn nên chọn những gam màu trung tính như màu kem, trắng thể hiện sự trang nhã, lịch sự. Những gam màu này còn tạo cảm giác sạch sẽ thoáng mát. Đối với khách sạn có vị trí thuận lợi như ở trên cao, có tầm nhìn rộng hoặc sát với bãi tắm có thể chọn những bộ rèm cửa màu xanh dương để tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.

    [​IMG]
    Rèm cửa khách sạn

    Đối với thảm trải sàn khách sạn thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn khác nhau, được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ, thảm nhập khẩu Bỉ, Hà Lan… nên đôi khi người sử dụng có phần băn khoăn không biết nên chọn thảm trải sàn loại nào tốt nhất.

    Với mỗi loại thảm trải sàn sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng. Nếu bạn muốn sử dụng thảm trải sàn cho khách sạn thì bạn có thể sử dụng thảm trải sàn nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy giá thành cao hơn nhưng chất lượng của thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ cực tốt và có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như hoa văn họa tiết phong phú, bắt mắt chắc chắn sẽ mang lại cho khách sạn một vẻ sang trọng và lịch sự, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

    Nếu với tiền sảnh bạn có thể chọn thảm khách sạn dạng cuộn loại có hoa văn hoặc không có hoa văn họa tiết. Để chọn được thảm trải sàn tiền sảnh khách sạn phù hợp bạn nên quan tâm đến nội thất trong không gian đó. Thông thường diện tích của tiền sảnh rộng, thông thoáng và nếu nội thất trong không gian này đã cầu kỳ thì bạn nên chọn thảm trải sàn 1 màu đơn giản để mang lại sự cân bằng và sang trọng cho không gian này. Còn nếu nội thất của bạn đơn giản thì bạn có thể chọn thảm trải sàn có họa tiết để tạo điểm nhấn.

    Với không gian của từng phòng bạn có thể chọn những bộ thảm sofa mang màu sắc trung tính, nhẹ nhàng để không có cảm giác bức bí mỗi khi bước vào không gian phòng nghỉ ngơi. Thảm trang trí phòng ngủ hiện nay có khá nhiều chất liệu khác nhau như: Thảm trang trí lông xù, thảm trang trí bằng len, sợi…

    [​IMG]
    Thảm trải sàn khách sạn

    Nếu tìm hiểu về thảm trải sàn thì bạn sẽ thấy thảm hiện nay có rất nhiều hình dáng khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là thảm trải sàn hình bầu dục, tròn, chữ nhật hay hình vuông. Với phòng ngủ bạn có thể sử dụng thảm trải sàn dạng cuộn nghĩa là bạn trải đều khắp phòng hoặc cũng có thể sử dụng thảm trải sàn hình chữ nhật để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của mình.

    Xem thêm: Thảm sofa đẹp giá rẻ, mẫu thảm sofa cao cấp tại
    http://thegioirem.com/tham-sofa.html

    Thông thường hiện nay, thảm trải sàn trang trí phòng ngủ thường được sử dụng thảm lông xù hình chữ nhật, loại thảm này được đặt ở vị trí bên hông giường hay cuối giường, vừa có tác dụng giữ ấm cho đôi chân của bạn khi bạn đặt chân từ giường xuống đất lại vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

    Kích thước của thảm trải sàn: Khi chọn thảm trải sàn phòng ngủ bạn cũng có thể chọn thảm theo dạng cuộn hay dạng tấm. Thảm trải sàn dạng cuộn có độ dài 3m66 hay 4m, khi sử dụng loại này bạn có thể trải hết phòng ngủ của mình. Còn với thảm trải sàn dạng tấm thì kích thước của thảm thường là: 60cmx90cm, 1,2mx1,7m, 2,3mx2,8m… những loại thảm có kích thước dạng này thì mang tính thẩm mỹ khá cao thường được dùng để trang trí.