Lựa chọn ghế giám đốc sang trọng cho thiết kế phòng lãnh đạo

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/11/16, 639 Đọc

  1. Lựa chọn ghế giám đốc sang trọng cho thiết kế phòng lãnh đạo có vai trò rất quan trọng, giám đốc thường dành phần lớn thời gian của mình tại văn phòng, vì vậy chiếc ghế vừa có tác dụng giúp lãnh đạo ngồi làm việc thoải mái, vừa giúp thư giãn nghỉ ngơi cần thiết khi mệt mỏi, căng thẳng. Dưới đây là gợi ý cách lựa chọn ghế giám đốc mà Nội thất văn phòng hòa phát sưu tầm được, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.
    [​IMG]

    Thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu ghế giám đốc với chất liệu và mẫu mã khác nhau, trong đó ghế được làm từ da và gỗ là thường được dùng nhất để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho giám đốc.

    Những mẫu ghế giám đốc hòa phát cao cấp được làm từ khung sắt chắc chắn với chất liệu da bóng cao cấp phủ bên ngoài, bên trong là đệm mút cao cấp mang lại cảm giác êm ái; còn đối với ghế gỗ sẽ được chạm khắc hoa văn hết sức tinh tế để tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng khi được kê trong không gian phòng giám đốc, giúp thể hiện quyền lực của người đứng đầu.

    [​IMG]

    Ngoài ra, trước khi mua ghế giám đốc hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào khác, chúng ta cũng nên tham khảo trước ý kiến của lãnh đạo để đưa ra quyết định mang tính thống nhất, giúp lãnh đạo luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái trong văn phòng của mình.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này