LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHO THUÊ PHÒNG TRỌ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46268
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vĩnh yên, vĩnh phúc , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/3/17, 691 Đọc

  1. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHO THUÊ PHÒNG TRỌ

    Việt Nam là một nước đang phát triển nên nhu cầu thuê phòng trọ giá bình dần rất cao. Đây là hình thức đầu tư không đòi hỏi quá nhiều vốn mà nguồn lợi thu về ổn định. Nắm bắt được xu thế này các nhà đầu tư đổ xô vào xây dựng nhà trọ cho thuê. Xin chia sẻ một số lợi ích cơ bản của việc cho thuê phòng trọ:


    [​IMG]

    Đầu tư kinh doanh phòng trọ - xu hướng kinh doanh mới phát triển

    1. Nhu cầu thuê phòng trọ lớn:

    Khi các khu công nghiệp phát triển nhanh, quy mô rộng lớn thì nhu cầu thuê phòng trọ cũng tăng cao. Ở các khu công nghiệp lớn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hàng ngày có hàng ngàn người có nhu cầu thuê phòng trọ. Thông thường đối tượng này hướng đến những phòng trọ khép kín với diện tích vừa phải (khoảng 15-30m2) với đầy đủ tiện nghi như bình nóng lạnh, điều hòa….

    Không chỉ ở hai thành phố lớn mà ở các tỉnh lân cận các khu công nghiệp cũng rất phát triển. Hàng năm số lượng các doanh nghiệp mới thành lập không ngừng tăng lên. Việc doanh nghiệp mới thành lập nhiều đồng nghĩa với việc lao động có thêm cơ hội kiếm việc làm và bạn cũng có nhiều cơ hội cho thuê phòng bởi lao động ở các tỉnh vùng sâu, vùng xa đi tìm việc rất nhiều. Do đó nếu bạn có dãy phòng trọ cho thuê với mức giá cạnh tranh thì cơ hội kiếm tiền đang nằm trong tầm tay bạn.

    [​IMG]

    Nhu cầu thuê phòng trọ cao ở các thành phố lớn

    2. Chi phí đầu tư thấp, ít có khả năng phát sinh thêm chi phí:

    Khi bạn đã quyết định đầu tư xây dựng phòng trọ thì bạn phải bỏ ra một nguồn vốn nhất định. Sau khi công trình đã hoàn thành bạn chỉ cần tìm người thuê và tiến hành các thủ tục cần thiết. Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán,cho thuê nhà đất thì trong các điều khoản của hợp đồng sẽ thể hiện chặt chẽ ràng buộc của mỗi bên. Do vậy bạn không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh sau khi cho thuê.

    Hơn nữa hàng tháng bạn không phải mất thêm các khoản chi phí khác ngoài việc thu tiền thuê phòng. Nếu có thì cũng phải mười, hai năm sau mới phải chỉnh trang, tu sửa lại. Và số tiền bỏ ra cũng không quá nhiều. Đồng thời khi bạn tiến hành sửa sang lại thì giá trị của các căn phòng bạn cho thuê tăng lên. Bạn có cơ hội tăng giá tiền phòng mà không vấp phải sự phản đối gay gắt của khách hàng.

    Khi đầu tư vào lĩnh vực này bạn không cần lo lắng đến giá cả thị trường biến động bởi nó không ảnh hưởng đến giá trị hợp đồng. Không chỉ vậy nếu lạm phát tăng cao còn là cơ hội tốt để bạn đề xuất với khách hàng về việc tăng giá phòng cho thuê.

    3. Thu lợi hàng tháng:

    Nếu bạn đã tìm được người thuê phòng trọ thì hàng tháng bạn chỉ cần ngồi chơi và thu về các khoản lời từ các căn phòng trọ đó. Tính đơn giản mỗi phòng cho thuê có giá khoảng 1,5 triệu đến 3 triệu và bạn có dãy phòng trọ khoảng 10 phòng thì trung bình mỗi tháng bạn thu về được khoảng gần 30 triệu. Con số này không nhỏ đúng không ạ.

    [​IMG]

    Kinh doanh nhà trọ đem lại thu nhập ổn định

    Với những phân tích trên đây bạn có thể vững tin hơn để đầu tư vào hình thức kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận này.
     
    vanthienha

    vanthienha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này