CHO THUE XE 7 CHO INNOVA

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : vanthienha, 18/3/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0989360291
    5. Địa chỉ:

      vĩnh yên, vĩnh phúc
    6. Thông tin:

      18/3/17, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. CHO THUE XE 7 CHO INNOVA

    Xu hướng tự đi du lịch đang được rất nhiều người lựa chọn. Bởi hiện nay nhu cầu đời sống vật chất cũng như tinh thần của con người ngày một nâng cao. Ngoài việc ngày ngày kiếm tiền mọi người còn chú trọng đầu tư đến việc đi du lịch. Bạn đang đắn đo không biết lựa chọn hình thức đi du lịch như thế nào để được thoải mái nhất, vui vẻ nhất với chi phí hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, thoải mái nhất. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn và gia đình, người thân bạn hài lòng nhất với phương châm “khách hàng là ưu tiên số 1”.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức một chuyến đi du lịch xa cho gia đình bé nhỏ của mình trong một vài ngày thì đây là một lựa chọn lý tưởng. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy. Xin chia sẻ một số ưu điểm khi bạn lựa chọn thuê xe 7 chỗ như sau:

    1. Ưu điểm về thông số kỹ thuật xe:

    Xe 7 chỗ có không gian rộng rãi, thoải mái để bạn cùng gia đình ngồi trên xe với đoạn đường dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra xe rộng nên bạn có thể để đồ thoải mái mà không lo không gian trật hẹp ảnh hưởng đến không khí vui vẻ của gia đình. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, với giá cả hợp lý nhất, chất lượng xe đảm bảo tốt nhất có thể.

    Với đời xe mới dòng xe innova 7 chỗ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn và gia đình. Xin chia sẻ một số thông tin cơ bản về dòng xe này như sau:

    - Động cơ xăng, tiết kiệm nhiên liệu

    - Công suất cực đại: 164/6.000

    - Hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động

    - Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh

    - Khóa cửa điều khiển từ xa

    [​IMG]

    Nội thất xe hoàn hảo – đảm bảo người thuê sẽ hài lòng

    2. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

    Tại sao bạn lại không giành chút thời gian để quan tâm đến gia đình bé nhỏ của mình. Hàng ngày bạn đã phải đối mặt với bao bộn bề công việc. Con cái bạn phải đối mặt với hàng loạt các buổi học chính khóa, ngoại khóa. Thi thoảng chúng ta nên tự thưởng cho mình những chuyến đi xa để tận hưởng hương vị của cộng sống. Như vậy chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, yêu đời hơn và tình cảm gia đình gắn kết hơn.

    Công ty chúng tôi luôn coi sự an toàn của khách hàng là trên hết. Vì vậy đội ngũ lái xe luôn được đào tạo bài bản, thường xuyên. Với những kỹ năng cơ bản được đào tạo đảm bảo lái xe sẽ làm hài lòng bạn trên suốt chặng đường.

    [​IMG]

    Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp đảm bảo hài lòng khách hàng

    Hãy quyết định ngay và liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bởi số lượng xe có hạn. Trong khi những dịp cuối tuần và dịp lễ tết nhu cầu thuê xe rất cao. Chúng tôi mong muốn có thể phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng. Đây là niềm vui và động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển. Rất nhiều khách hàng đã thuê xe của chúng tôi phản hồi tích cực với các dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp. Vậy còn bạn thì sao? Đừng ngại thử sức với dịch vụ mới mà bạn chưa sử dụng bao giờ. Bởi nếu bạn không thử rất có thể bạn sẽ phải tiếc nuối bởi quyết định nhất thời này.
     

Chia sẻ trang này