Loại bỏ da thừa và bọng mỡ mắt

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : Ntalazy, 25/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      094 5392315
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/8/16, 0 Bình luận, 489 Xem
  1. Chào bác sĩ, mắt tôi có bọng mỡ ít nhưng da chùng, da thừa nhiều (tạo thành các nếp nhăn) ở mí dưới. Tôi nghe nói Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp cắt mí dưới rất hiệu quả, được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Xin hỏi, phương pháp này có đau nhiều không? Để giảm thiểu những biến chứng có thể xảy ra, tôi nên làm gì sau phẫu thuật? Khánh Vy (Mai Hắc Đế, Hà Nội)
    Trả lời:
    Bạn Khánh Vy thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục [email protected] của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi phương pháp cắt mắt 2 mí của bạn như sau:
    Cắt mí mắt dưới là phẫu thuật nhằm loại bỏ da chùng, da thừa và bọng mỡ theo một đường rạch nhỏ sát lớp mi dưới. Tiểu phẫu này được thực hiện một cách nhẹ nhàng bởi các bác sĩ có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm tại Bệnh viện Thu Cúc. Trước đó, khách hàng được gây tê tại chỗ nên không có cảm giác đau, khó chịu. Trải nghiệm dịch vụ cắt mí dưới ở đây, bạn hoàn toàn không mất thời gian thực hiện, nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    cắt mí mắt dưới tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc an toàn
    Xem thêm: cắt mí mắt bao nhiêu tiền
    Thông thường, vùng mắt sẽ sưng tím nhẹ trong ít ngày đầu sau phẫu thuật. Để giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra, bạn cần thực hiện các bước như: dùng gạc thấm nước muối sinh lý lau nhẹ lên vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu, tích cực chườm mát, chườm ấm đúng theo hướng dẫn, rửa mặt nhẹ nhàng sau cắt chỉ, kiêng không ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng một tháng kể từ ngày phẫu thuật. Để đảm bảo an toàn, bạn uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    [​IMG]
    cắt mí mắt dưới tại bệnh viện Thu Cúc
    Cắt mí dưới tại Bệnh viện Thu Cúc :Cắt mí dưới tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được đảm bảo an toàn, chất lượng. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ, về trang thiết bị tối tân… Bệnh viện Thu Cúc còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24h. Sau phẫu thuật, mí mắt đẹp tự nhiên, không còn da chùng, da thừa hay bọng mỡ mắt, cho bạn nét trẻ trung, hấp dẫn. Chỉ với 1 cú click chuột trên website bammithamy.com hoặc cuộc gọi đến hotline 0904.570.988, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và làm đẹp an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đạt chuẩn quốc tế.
    Nguồn: http://bammithammy.com/tu-van/cat-mi-duoi.html
     

Chia sẻ trang này