Liệu pháp tăng cường chức năng sinh lý tốt nhất cho chị em

    1. 1,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2984
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      206 nguyễn văn lượng, phường 17, quận gò vấp, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/4/15, 746 Đọc

  1. SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman là sản phẩm cải thiện sinh lý ở nữ giới hiệu quả và độc đáo nhất. SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman được bào chế với các thảo mộc thiên nhiên giúp tăng cường kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố Estrogen (hoocmon sinh dục nữ) làm gia tăng lượng máu lưu thông xuống vùng sinh dục, đồng thời truyền tín hiệu ham muốn lên não, từ đó cải thiện hiệu quả sự thiếu hụt Estrogen ở nữ giới.

    [​IMG]

    Perfect Woman là sản phẩm của Tập đoàn Dược Phẩm & Y tế Mỹ, được nhập khẩu theo đường hải quan chính thống, đã được bộ y tế cục an toàn thực phẩm kiểm nghiệm an toàn và cấp giấy phéo trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]Perfect Woman chiết xuất từ các thành phần giàu dưỡng chất có lợi tăng cường sinh lý nữ như jujube, Proprietary blend, Hawthorn, Goldenseal,… rất thân thiện với cơ thể, mang lại hiệu quả tối ưu từ bên trong, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng như ngứa âm đạo, khó chịu, đau rát,…

    [​IMG]Không cần phải áp dụng những cách điều trị tốn kém, khó khăn, hãy để Perfect Woman giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn nhất.

    Thành phần có trong Perfect Woman
    [​IMG]
    Jujube dates ( đại táo)

    Jujube Dates đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập Nitric Oxide là chất làm giãn mạch giúp máu lưu thông dễ dàng đến thành âm đạo và âm vật. Ngoài ra Jujube Dates còn có tác dụng trấn an thần kinh, bổ huyết, giải độc cơ thể rất hiệu quả.


    [​IMG]
    Hỗn hợp Proprietary blend

    Gồm các acid amin: L-Arginine HCL, L-Glutamic Acid, L-Lysine HCL, L-Alanine được cân bằng để gia tăng sự phóng thích hormone cần thiết cho sự lưu thông máu, tạo năng lượng và cải thiện chức năng của cơ quan như gan, thần kinh, thường được dùng trong các trường hợp bị suy nhược chức năng thần kinh, trẻ em chậm phát triển cơ thể hoặc trí óc, rối loạn chức năng gan, hôn mê gan.

    [​IMG]
    Hawthorn ( táo gai)

    Táo gai là loại quả thường mọc trên núi, có chứa nhiều vitamin có tác dụng giảm sự mất nước, chống oxy hóa hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, táo gai còn có lợi cho hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

    [​IMG]
    Goldenseal

    Những cuộc thử nghiệm lâm sàng sử dụng dược liệu berberine chiết xuất từ goldenseal cho thấy rằng dược liệu này giúp giảm co thắt tử dung, diệt một số vi sinh gây ngứa, viêm âm đạo thời kỳ hậu mãn kinh. Goldenseal còn có tính sát trùng chữa bệnh ngoài da, lở loét, cảm cúm, nướu răng.

    [​IMG]
    Chasta berry

    Chasteberry đã được sử dụng qua nhiều ngàn năm, có tác dụng giúp gia tăng tính dục, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt để chữa các bệnh về kinh nguyệt như các triệu chứng trước ngày kinh nguyệt, trước thời kỳ mãn kinh, giảm nhức ngực.

    [​IMG]
    Stamina blend

    Hỗn hợp giúp tăng sức dẻo dai, bền bỉ. Hỗn hợp này ngăn cản sự phân hủy của cGMP (cyclic guanosine monophosphate//GMP vòng). Hàm lượng cGMP vòng càng lớn máu lưu thông càng nhiều, máu lưu thông càng nhiều độ nhạy cảm của âm đạo và âm vật càng tăng.

    Bạn được gì sau khi sử dụng Perfect Woman?
    [​IMG]Perfect Woman giúp tăng cường ham muốn tình dục cho phụ nữ một cách tự nhiên.

    [​IMG]Perfect Woman tăng cường khả năng đạt cực khoái nữ, tăng tuần suất đạt cực khoái.

    [​IMG]Perfect Woman giúp cuộc sống thăng hoa, lấy lại đam mê quan hệ tình dục.

    [​IMG]Perfect Woman tăng cường dịch âm đạo giúp bôi trơn, cải thiện tình trạng khô âm đạo.

    [​IMG]Perfect Woman giúp tăng cường cảm giác toàn thân kích thích.

    [​IMG]Perfect Woman giúp làm giảm chứng rối loạn kỳ kinh nguyệt, cải thiện sắc tố da giúp da sáng mịn màng.

    [​IMG]Perfect Woman đem lại năng lượng cho cơ thể, giảm chứng mất ngủ, đau nửa đầu, chóng mặt mệt mỏi.

    [​IMG]
    Cách sử dụng Perfect Woman tăng cường sinh lực cho chị em hiệu quả

    Mỗi ngày nên dùng 2 viên, mỗi lần 1 viên vào buổi chiều và buổi chiều. Kệt hợp uống nhiều nước để có được hiệu quả tốt nhất.

    Ngoài ra, chị em cần phải rèn luyện cho mình một lối sống lành mạnh có chế độ ăn lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, vận động thích hợp, tạo cho mình cuộc sống vui vẻ, bớt căng thẳng để có được đời sống chăn gối êm ấm, hạnh phúc.

    Lưu ý:

    Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào thể trạng của từng người mà kết quả sản phẩm mang lại khác nhau.

    Mua Perfect Woman ở đâu chính hãng
    Hiện nay sản phẩm tăng cường sinh lý nữ Perfect Women được phân phối quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN. Đây là nơi chuyên cung cấp các TPCN giảm cân, tăng cân, chăm sóc sắc đẹp, sinh lý uy tín, chất lượng được người tiêu dùng tin dùng.

    Khi mua Perfect Woman tại KIVI bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng tuyệt đối của sản phẩm, cam kết hoàng trả tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng giả, hàng nhái.

    [​IMG]

    Sản phẩm được bán tại KIVI với giá cả rất phải chăng. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn bởi một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Có đội ngũ giao hàng miễn phí tận nơi, tận tình và vui vẻ.

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

    Email: [email protected]
     
    tranganh

    tranganh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    95 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này