Lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển Đà Nẵng trong mùa hè này

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : anandi, 17/2/16.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      1900545488
    5. Địa chỉ:

      Đà Nẵng
    6. Thông tin:

      17/2/16, 0 Bình luận, 540 Xem
  1. Tiềm năng du lịch nổi bật của Đà Nẵng là du lịch biển. Đà Nẵng – dải đất miền Trung, mở cửa thấy biển, quay đầu thấy núi. Nằm ở trung độ đất nước, phía bắc giáp tỉnh Thừa Thiên – Huế, phía tây và nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía đông giáp biển Đông.
    Du lịch biển Đà Nẵng - Thiên nhiên ưu ái
    [​IMG]

    Những lợi thế về thiên nhiên du lịch biển Đà Nẵng có chiều dài bờ biển 30km. Nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nằm rải rác từ Bắc đến Nam như Nam Ô, Xuân Thiều, Thanh Bình, Tiên Sa, Sơn Trà, Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, Non Nước… trong đó có những bãi tắm đã được du khách thập phương biết đến như những địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển lý tưởng nhất trong khu vực.


    Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước êm, nước trong xanh bốn mùa, không bị ô nhiễm. Độ mặn vào khoảng 60%, độ an toàn cao. Một số nơi có nhiều san hô, nguồn động thực vật ven bờ và dưới bờ biển phong phú. Điều đặc biệt là hầu hết các bãi tắm đều gần trung tâm thành phố, đường sá thuận lợi; có thể đi đến bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.
    Du lịch biển Đà Nẵng - Nước biển ấm, ít sóng nên khách có thể tắm gần quanh năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Hầu hết các bãi biển đều có thể phát triển các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền. Biển là một không gian mênh mông, vô tận ngay trước thềm nhà Đà Nẵng.
    [​IMG]

    Các bạn có thể đặt tuor du lịch biển Đà Nẵng ở website: Anandi.vn để có thêm những ưu đãi hấp dẫn nhé!
    Du lịch biển Đà Nẵng - Sự thư giãn hoàn hảo

    Điều đặc biệt mà biển Đà Nẵng mang đến đó là sự thư giãn hoàn toàn. Du khách có thể tắm mình dưới biển để mặc cho sóng vỗ về cơ thể hay có thể tắm nắng một cách thoải mái trên bờ biển. Và khi cần thiết, du khách có thể hưởng thú thư giãn massage ngay trên bãi biển này. Trong không gian xanh mát và yên bình của biển cả,còn gì thú vị bằng được nằm thư giãn ,thả cho tâm hồn mình bay bổng.



    Khác với khung cảnh của một thành phố biển đầy năng động vào ban ngày, khi hoàng hôn buông xuống, thành phố biển Đà Nẵng khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn, tĩnh mịch hơn, không gian của thời khắc giao hòa giữa ngày và đêm dường như đặc quánh và vô tình khiến cho lòng người lữ khách có cảm giác bị chùng xuống bất chợt.
    Hy vọng bài viết Lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển Đà Nẵng trong mùa hè này sẽ giúp bạn có thêm được những trải nghiệm thú vị khi đến du lịch tại Tp Đà Nẵng xinh đẹp.

    -------------------------------------------------------

    Ban biên tập Anandi, Tầng 9 tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: +84 511 6 271 234 - +84 932 582699
    Email: [email protected] - Website: Anandi.vn
     

Chia sẻ trang này