Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lấy mỡ mí mắt trên -những điều bạn cần biết.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 16/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      16/9/16, 0 Bình luận, 352 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn : Lấy mỡ mí mắt trên.

    Chào bác sĩ! Mí mắt trên của em có khá nhiều mỡ thừa nên em đang tính đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên bởi em nghe mấy chị em trên diễn đàn Webtretho khen thẩm mỹ viện mình thực hiện dịch vụ này đẹp và an toàn lắm. Không biết quy trình lấy mỡ mí trên diễn ra như thế nào và chi phí cho một lần thực hiện lấy mỡ mí trên là bao nhiêu tiền bác sĩ nhỉ? (Hà Giang, TP. Hồ Chí Minh).

    Hà Giang thân mến!

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hà Giang đang thắc mắc quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên diễn ra như thế nào và chi phí cho một lần thực hiện lấy mỡ mí mắt trên là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Quy trình lấy mỡ mí mắt trên diễn ra như thế nào?Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên là phương pháp thẩm mỹ sử dụng công nghệ hiện đại cùng bàn tay tài hoa của các bác sĩ thẩm mỹ để khắc phục triệt để tình trạng mí mắt trên có nhiều bọng mỡ dư thừa làm cho mắt xấu xí, u buồn, nặng nề để mang đến cho bạn một đôi mắt với mí trên hết bọng mỡ dư thừa, đẹp tự nhiên và hút hồn mọi ánh nhìn từ người đối diện.

    [​IMG]

    Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên là một phần của phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt bọng mắt, được tiến hành theo quy trình gồm 4 bước cơ bản sau:

    - Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định tình trạng mí mắt trên của bạn cũng như tư vấn cho bạn về phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt bọng mắt.
    - Bước 2: Sát khuẩn vùng mí mắt cần phẫu thuật để tránh nhiễm trùng và gây tê để bạn có tâm lý thoải mái và không phải chịu bất cứ một đau nào trong quá trình bác sĩ lấy mỡ mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt bọng mắt cho bạn.
    - Bước 3: Thực hiện lấy mỡ mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt bọng mắt cho bạn bằng dụng cụ chuyên dụng và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
    - Bước 4: Kết thúc quy trình lấy mỡ mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt bọng mắt và tái khám sau phẫu thuật.

    [​IMG]

    Chi phí lấy mỡ mí mắt trên là bao nhiêu tiền?Lấy mỡ mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt bọng mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện một cách hết sức nhanh chóng bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ lấy mỡ mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt bọng mắt tiên tiến, hiện đại và quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên khép kín, vô trùng, đạt chuẩn y tế trên từng thao tác, dù là thao tác nhỏ nhất.