Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lăng mộ đá đẹp Ninh Bình tại Lâm Đồng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : damynghebaoan, 10/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Ninh Bình
    6. Thông tin:

      10/9/15, 0 Bình luận, 481 Xem
  1. damynghebaoan

    damynghebaoan Tân thủ Thành viên

    Lâm Đồng là một trong năm tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, đồng thời tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Nằm trên cao nguyên cao nhất của Tây Nguyên là Lâm Viên - Di Linh với độ cao 1500 mét so với mực nước biển và là tỉnh duy nhất ở Tây Nguyên không có đường biên giới quốc tế. Tỉnh lỵ là thành phố Đà Lạt nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 300 km về hướng Bắc, đồng thời cách cảng biển Nha Trang 210 km về hướng Tây.

    Quý quý khách tại Lâm Đồng lưu ý đến sản phẩm đá mỹ nghệ của chúng tôi sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về kích thước và giá cả từng cái lăng mộ đá đẹp. nếu quý khách đồng ý lựa chọn sản phẩm lăng mộ đá của chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa người đi thực tế địa hình lắp đặt để tiến hành đo đạc và kí hài hòa đồng, hoặc người dùng sở hữu thể khiến việc qua cửa hàng email và chuyển tiền về cho chúng tôi thông qua số tài khoản của nhà hàng.


    Giá cả của lăng mộ đá phụ thuộc vào rộng rãi yếu tố như địa hình lắp đặt xa hay gần, vị trí lắp đặt có thuận lợi không, và sản phẩm đá mỹ nghệ chiếc cao cấp hay là mẫu phổ thông.


    ngoài ra yếu tố quan trọng khác quyết định tới giá cả là thời gian thi công, thông thường thời điểm sau tết tới giữa năm giá sản phẩm sẽ phải chăng hơn so có thời điểm về nửa cuối năm, bởi nửa cuối năm công việc hầu hết, thợ nên tăng ca làm đêm phải đẩy giá thành lăng mộ đá lên cao hơn.


    khách hàng hoàn toàn yên tâm lúc lựa tìm sản phẩm lăng mộ đá của chúng tôi bởi chúng tôi quan niệm làm cho việc tâm linh thì mẫu tâm phải thật mới mong lớn mạnh bền vững, giá cả chúng tôi đưa ra hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.


    Sản phẩm chủ đạo thứ hai của siêu thị chúng tôi là sản phẩm lan can đá, tường đá hay hàng rào đá.

    [​IMG]

    Lan can đá, hàng rào đá đẹp, tường đá là sản phẩm đá mỹ nghệ dùng chất liệu đá đục đẽo, lắp ghép tạo thành. Lan can đá bây giờ do công ty chúng tôi điêu khắc gồm rất nhiều kiểu dáng rộng rãi từ các loại đơn giản chỉ cao tầm 40cm tới các bức tường đá chạm trổ cầu kỳ cao quá đầu người.


    lan can đá đẹp được đục đẽo bởi nhiều dòng đá khác nhau như đá xanh hay được sử dụng tạo hình lan can, tường đá cho khu lăng mộ, lan can cầu, lan can nhà ở. Còn những cái đá màu khác như đá trắng, đá vàng hay được sử dụng làm cho lan can trong nhà


    Giá cả lan can đá cũng phụ thuộc vào đa dạng chi tiết, nếu loại lan can đơn thuần thì giá tương đối tốt, còn những cái lan can phức tạp, sử dụng rộng rãi nguyên liệu đá cho mỗi m dài, nhiều hoa văn họa tiết cầu kỳ thì giá lên đến vài triệu/md. ngoại trừ ra chất liệu đá cũng quyết định đến giá thành lan can, lan can đá sử dụng đá màu có tầm giá cao hơn lan can đá giá rẻ tiêu dùng chất liệu đá xanh