Bán lăng mộ đẹp tại An Giang

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : damynghebaoan, 16/10/15.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      An Giang
    6. Thông tin:

      16/10/15, 0 Bình luận, 597 Xem
  1. An Giang thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long sở hữu khoảng trống 3536.7 km², phía đông và phía bắc giáp tỉnh Đồng Tháp sắp 107,628 km² đứng trang bị 4 trong khu vực đồng bằng sông cửu long về không gian sau tỉnh Kiên Giang, tỉnh Cà Mau và tỉnh Long An, phía tây Bắc giáp Campuchia mang đường biên giới dài sắp 100 km.

    Quý quý khách tại An Giang để ý đến sản phẩm đá mỹ nghệ của chúng tôi sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về kích thước và giá cả từng dòng giá lăng mộ đá. nếu người dùng đồng ý lựa chọn sản phẩm mẫu lăng mộ đá của chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa người đi thực tế địa hình lắp ghép hoàn thiện để tiến hành đo đạc và kí kết hợp đồng, hoặc người dùng sở hữu thể làm việc qua địa chỉ email và chuyển tiền về cho chúng tôi thông qua số tài khoản của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Giá cả của lăng mộ đá phụ thuộc vào phổ biến khía cạnh như địa hình lắp ghép hoàn thiện xa hay sắp, vị trí lắp đặt mang thuận lợi không, và sản phẩm đá mỹ nghệ loại cao cấp hay là chiếc phổ thông.

    ko kể ra chi tiết quan trọng khác quyết định đến giá cả là thời gian thi công, thông thường thời điểm sau tết tới giữa năm giá sản phẩm sẽ tốt hơn so có thời điểm về nửa cuối năm, bởi nửa cuối năm công việc số đông, thợ buộc phải tăng ca làm cho đêm cần đẩy mức giá mộ đá đẹp lên cao hơn.

    quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm giá lăng mộ đá của chúng tôi bởi chúng tôi quan niệm khiến cho việc tâm linh thì mẫu tâm bắt buộc thật mới mong vững mạnh bền vững, giá cả chúng tôi đưa ra hoàn toàn khó khăn trên thị trường.

    Sản phẩm chủ đạo thiết bị hai của cơ sở chế tác chúng tôi là sản phẩm mẫu hàng rào đá, mẫu tường đá đẹp hay mẫu hàng rào đá.

    mẫu tường đá đẹp, hàng rào đá đẹp, lan can đá giá rẻ là sản phẩm đá mỹ nghệ sử dụng chất liệu đá chế tác, lắp ghép hoàn thiện tạo thành. mẫu tường đá đẹp hiện tại do doanh nghiệp chúng tôi tạo hình gồm đông đảo kiểu dáng nhiều từ các dòng đơn thuần chỉ cao tầm 40cm tới các bức mẫu hàng rào đá chạm trổ cầu kỳ cao quá đầu người.

    mẫu lan can đá được chế tác bởi nhiều mẫu đá khác nhau như đá xanh hay được tiêu dùng chế tác lan can, lan can đá giá rẻ cho khu lăng mộ, lan can cầu, lan can nhà ở. Còn những loại đá màu khác như đá trắng, đá vàng hay được sử dụng làm lan can trong nhà

    [​IMG]

    Giá cả tường đá cũng phụ thuộc vào nhiều chi tiết, trường hợp mẫu lan can đơn giản thì giá hơi phải chăng, còn những mẫu lan can phức tạp, dùng nhiều nguyên liệu đá cho mỗi m dài, rộng rãi hoa văn họa tiết cầu kỳ thì giá lên đến vài triệu/md. ko kể ra chất liệu đá cũng quyết định đến giá tiền lan can, mẫu lan can đá tiêu dùng đá màu sở hữu chi phí cao hơn lan can đá đẹp dùng chất liệu đá xanh.
     

Chia sẻ trang này