Lan Quế Phường Hồng Kông địa điểm ăn chơi về đêm số một

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21649
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      25/3/16, 740 Đọc

  1. Nếu có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi HongKong giá rẻ ngoài việc khám phá những địa danh nổi tiếng thì quý khách hãy nhớ một lần đặt chân đến và trải nghiệm tại Lan Quế Phường Hồng Kông địa điểm ăn chơi về đêm số một nhé.

    [​IMG]

    Lan Quế Phường nổi tiếng được nhiều người biết đến nhờ vào bộ phim cùng tên, đây được xem là địa điểm ăn chơi về đêm số một tại Hong Kong, nơi mà quý khách có thể cảm nhận cuộc sống về đêm của Hong Kong sôi động ra sao. Nào cùng vé máy bay đi Hong Kong khám phá nơi này nhé.

    Trước thế chiến thứ 2, cái tên Marriage Arranger được biết đến. Vào năm 1977, một thiếu gia tài phiệt có tiếng đất Hương Cảng đã cho xây dựng lại nơi này thành trung tâm sầm uất, và Lan Quế Phường xuất phát từ đó.

    [​IMG]

    Cho tới năm 1983 một đại gia người Mỹ đã chi tới 32 triệu đô để mua lại và biến Lan Quế Phường trở thành biểu tượng cho cuộc sống giải trí xa hoa của giới trẻ ở Hồng Kông.

    Lan Quế Phường là một khu phố hẹp có hình dáng là chữ L nằm giữa hai con đường lớn là Wyndham và D’Aguila với rực rỡ ánh đèn và âm nhạc sôi động từ những quán bar.

    Lan Quế Phường tập trung khoảng 90 nhà hàng và quán bar nằm san sát nhau đa dạng và đủ phong cách.

    Các quán bar ở Lan Quế Phường đa phần đóng cửa ban ngày và mở từ chiều tối tới khuya. Nếu quý kháchmuốn cảm nhận hết sự nhộn nhịp của khu ăn chơi này có thể tới từ chiều tối và ở lại tới sáng hôm sau. Happy Hour và Spree Hour là 2 khung giờ nhộn nhịp nhất ở Lan Quế Phường.

    [​IMG]
    Happy Hour bắt đầu từ 17h00 cho tới 21h00, các quán bar có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để thu hút khách hàng như mua một tặng một với đồ uống, thức ăn giảm giá 50%. Khách hàng chủ yếu là giới nhân viên văn phòng.
    Spree Hour thì bắt đầu từ 22h00 khi các sinh viên đại học và khách du lịch người nước ngoài ùn ùn đổ về.
    Tuy lúc nào cũng ồn ào và nhộn nhịp nhưng thời điểm tuyệt nhất để tới Lan Quế Phường là tối thứ 6 và thứ 7 với đông đảo quý khách và người dân địa phương.

    Lan Quế Phường được xem là “đại diện” cho cuộc sống về đêm sôi động ở Hồng Kông.

    Đặc biệt vào những dịp lễ hay tết thì Lan Quế Phường càng được trang trí rực rỡ, nhộn nhịp hơn với những hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng.

    Một vài lưu ý khi tới Lan Quế Phường trải nghiệm:
    - Quý khách có thể tới Lan Quế Phường bằng MRT hoặc xe bus:
    • Đi bằng MRT: Chỉ mất 5 phút đi bộ dọc theo Theatre Lane từ lối ra D2 của nhà ga Central MTR, Lan Quế Phường tọa lạc giữa hai con đường: D’Aguilar và Wyndham. Nhưng chú ý rằng MTR chỉ chạy trước 12h đêm nên nếu nán lại lâu hơn thì quý khách phải đi taxi về lại chỗ ở của mình.
    • Đi bằng bus: Quý khách có thể đi các tuyến 12M, 13, 23A, 40M, 10A và 10B.
    – Quý khách có thể dùng tiếng Hoa hoặc tiếng Anh khi giao tiếp tại Lan Quế Phường.

    – Giá dịch vụ ở Lan Quế Phường thường được tính thêm phụ thu 10% và được ghi rõ ràng trong hóa đơn. Trường hợp họ không tính thêm, quý khách cần trả thêm 10% tiền tips.

    Nào nhanh chóng đặt vé máy bay đi Hong Kong ngay hôm nay để được khám phá Hong Kong cũng như trải nghiệm tại Lan Quế Phường sớm nhất.

    Để biết lịch bay cũng như giá vé máy bay đi Hong Kong hay vé máy bay đi Bangalore hoặc vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Mỹ...thì liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ tại TPHCM để biết những thông tin hữu ích nhất.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này