Làm rèm vải đẹp tại sài gòn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      6117
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/6/15, 1,265 Đọc

  1. Rèm vải Đại Nghĩa chuyên sản xuất phân phối lắp đặt các loại rèm vải, rèm vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn quốc và các nước Châu Âu...
    [​IMG]
    Rèm vải ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, nó còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm vải còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng, tính nghệ thuật hay lãng mạn cho căn phòng. Có thể nối Rèm vải là loại mành rèm truyền thống đã ra đời từ rất lâu. Rèm vải ngày xưa chủ yếu được dùng trong các cung điện vua chúa, các căn phòng sang trọng, lộng lẫy với 2 tính năng cơ bản là: che sáng và trang trí với kiểu cách thiết kế khá cầu kỳ phức tạp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngày nay xã hội hiện đại Rèm vải cao cấp được thiết kế đa dạng với xu hướng ngày càng đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện rất được ưa chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn.
    [​IMG]
    Khách hàng có thể tùy chọn rất nhiều kiểu dáng, màu sắc thích hợp, chất liệu sao cho phù hợp nhất với căn phòng của mình. Rèm vải tạo nên vẻ đẹp mềm mại và đem đến sự ấm cúng cho căn phòng của bạn. Nếu bạn đang muốn lắp rèm cho phòng ngủ và phòng khách của mình thì rèm vải và rèm xếp lớp là lựa chọn hợp lý nhất, sang trọng nhất cho nội thất gia đình!
    [​IMG]
    Dưới đây là 1 số mẫu Rèm vải đẹp được Rèm Đại Nghĩa cung cấp, nếu bạn chưa chọn được mẫu phù hợp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thêm mẫu.
    [​IMG]
    Ngoài rèm vải ra Rèm cửa Đại Nghĩa còn cung cấp các loại rèm văn phòng, rèm tự động đẹp, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm lá dọc chuyên nghiệp nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn vui lòng liên hệ 0936 057 333. Với thương hiệu “Uy Tín Chất Lượng”, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách, với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ kết hợp với bạn để tạo lên những sản phẩm phù hợp với ngôi nhà bạn. Tất cả các sản phẩm của Rèm Đại Nghĩa đều được bảo hành và mong muốn của chúng tôi là được phục vụ cho tất cả những yêu cầu của quý khách cũng như lỗ lực mang đến giá thành rèm vải rẻ nhất TP HCM
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ
    Webside http://remdainghia.com
    Trung tâm trang trí nội thất Đại Nghĩa
    Địa chỉ: 6/8 đường 14, phường 8, Quang Trung, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Mail [email protected]
    Tel: 0866 848 429-Mr Nghĩa 0936.057.333 -Ms Nga 090 222 3689
    - See more at: http://remdainghia.com/rem-vai-a.html#sthash.Ysva0qXT.dpuf
     
    mandep

    mandep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này